Chap 06: U.A (03)

906 88 20
                                    

Midoriya Izuku

"Izuku, Izuku, ăn đi con"

 Mẹ tôi vừa cười vừa gắp thật nhiều thức ăn vào bát của tôi: "Muốn học tốt ở U.A thì phải có sức khỏe, nên là con phải ăn nhiều vào, Izuku".

 Tôi gắp một con cá lên rồi nhìn chằm chằm vào nó. Tôi thật sự đã đỗ U.A rồi sao?

 "Cứu người trước khi lo cho bản thân, đó là phẩm chất của một cảnh sát chống tội phạm tốt"

 Nhớ lại lời thầy All Might đã nói trong đoạn băng ghi hình thông báo và chúc mừng tôi đỗ U.A, tôi, thật sự đã đỗ rồi.

 Giấc mơ của tôi đã bước đầu thực hiện được rồi.

 Cắn nhẹ một miếng cá, hu hu hu, ngon quá xá.

 Ngon đến muốn khóc luôn.

 Cảm giác có thể chạm được tới giấc mơ, thật tuyệt! Hạnh phúc như khiến người ta muốn nổ tung vậy đó.

 "Izuku, con chuẩn bị xong hết chưa? Đến giờ xe bus chạy rồi đấy"

 "Dạ"

 Cầm lên hộp cơm mẹ đã chuẩn bị, tôi nhanh nhảu chạy ra ngoài. Buổi đầu tiên đi học, nhất định không được đi muộn.

_________________________________________

Chà, hôm nay hình như đông người ghê.

 "Thịch"

 Tim tôi đập mạnh một cái. Một cảm giác vừa có chút thân thuộc, lại vừa có sự sợ hãi thoáng chốc phủ lấy cả người tôi. Tựa như là đồng loại, lại tựa như rơi vào tầm ngắm của thú dữ. Bản năng của tôi mách bảo, có một người giống tôi đang ở gần đây.

 "Oi, Deku! Tránh ra chỗ khác! Đừng có mà làm phiền bố!"

 Giật mình.

 Tôi nép người qua một phía nhường Kacchan. Nhìn cậu ấy hậm hực bước lên xe trước tôi, vì sao lúc nào cậu ấy cũng trưng ra cái mặt khó ở vậy chứ? Cậu ấy mà bớt nhăn mặt cả ngày có phải là nhiều người thích hơn không, thật là.

 Bỏ qua cảm giác vừa nãy, tôi bước theo sau Kacchan, đúng là đông thật, lên xe rồi mới biết còn đông hơn. Cẩn thận bước lên xe, tôi thật sự không muốn bị ngã đâu.

 "Bộp"

 Bất ngờ bị một người huých mạnh vào vai, tôi theo phản xạ bám lấy thứ ở phía trước gần mình nhất.

 "Roẹt"

 Hơ hơ hơ...

 Hơ...

 Hơ...

 Hơ...

 Cái gì mềm mềm như là vải thế?

 "DE! KU! BỐ! ĐỒ! SÁT! MÀY!!!!!!"

_________________________________________

Bakugou Katsuki

 ĐỆCH ĐỆCH ĐỆCH ĐỆCH!!!!!!

 Thằng mọt sách khốn khiếp, cư nhiên dám tụt quần bố mày trên xe!

 Lại còn để lộ cái quần All Might phiên bản giới hạn bố mới mua hôm qua.

Im Lặng [ Đồng nhân Bnha] (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ