Aizawa Shota
Nhìn thằng nhóc đang cố gắng cử động để ngồi dậy trên giường bệnh, tôi bước lại gần, thở dài.
"Midoriya, tỉnh rồi à?"
"T... Thầy..."
Thằng nhóc này, đúng là khiến người ta đau đầu. All Might, rốt cuộc đầu tên này nghĩ gì mà nói với mình thằng nhóc này sẽ khiến cậu thấy hứng thú chứ? Đúng thật là tố chất sát thủ của nó khiến mình kinh ngạc, nhưng máu liều thế này thì lại giống tên All Might đó đến kỳ lạ. Thầy nào trò nấy, ngu ngốc xông xáo như nhau.
Điệp viên vốn dĩ không phải là công việc đơn giản, nếu không muốn nói là sẽ chết bất cứ lúc nào.
Đầu óc phán đoán xử lý tình huống và khả năng tìm ra nhược điểm của kẻ địch của thằng bé này rất ấn tượng, thực sự là một người kế thừa tiềm năng cho vị trí Zero của mình.
"A... nou... etou... liệu em có bị đuổi học không ạ?"
Lườm nó một cái, thôi thì, nó còn nhỏ, sau này để nó quyết định sau cũng không muộn. Tôi vẫn sẽ huấn luyện em, còn muốn làm hay không, phải là ở em rồi, nhóc Midoriya.
"Hừ, thầy giỡn thôi. Cái tay của trò bị gãy rồi, chắc phải gần một tháng sau mới khỏi..."
Trông kìa, cái mặt vui vẻ chưa kìa, quả nhiên vẫn chỉ là một đứa trẻ
"Chiêu cuối trò dùng với Katsuki là ai dạy?", không chỉ có chiêu đó, mà ánh mắt cũng thay đổi
"Eh?! Cái đó... cái đó... em cũng không biết, giống như là bản năng của em vậy"
Bản năng à,...
Quả nhiên hợp làm sát thủ hơn cảnh sát. Thằng nhóc này,...
"À, đội trò thắng đấy"
Khẽ liếc mắt nhìn đống học sinh túm tụm ở ngoài cửa mà chưa dám vào, thật là lười trả lời
"Vào cả đi"
"Dạ"
"Midoriya, cậu không sao chứ?"
"Midoriya, cậu ngầu lắm đó, đặc biệt là chiêu kìm hai người lúc đó"
"Midoriya, cậu làm gì mà khóa được cổ Bakugou vậy? Dạy tớ với"
"Deku-kun, cậu đã ổn hơn chưa?"
"..."
Cái lớp này, có vẻ sẽ rất thú vị đây. Nhìn kẻ duy nhất không đến thăm, thậm chí đã sớm vác cặp ra cổng. Bakugou Katsuki, nhóc này cực kỳ giỏi, chỉ tiếc quá kiêu ngạo. Hi vọng sau hôm nay nhìn thấy những người mạnh mẽ hơn mình, nhóc đó sẽ nhận ra con đường thực hiện giấc mơ còn rất xa vời và gian nan, từ đó mà phát triển hơn nữa.
"Oáp"
Về ngủ đã, sáng nay đủ mệt rồi.
_________________________________________
Todoroki Shoto
Tôi ngó quanh nhà của Midoriya, khá đơn giản, nhỏ hơn nhà tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Im Lặng [ Đồng nhân Bnha] (Phần 1)
FanfictionNhân vật thuộc về tác giả, không thuộc về mình. Truyện viết về bộ ba mà mình yêu mến trong My hero academic, có ngọt, có ngược. Cái ảnh chỉ mang tính chất lầy thôi nhé 😆 Chuyện tình tay ba giữa Bakugo, Deku và Todoroki, chỉ có một cp chính BakuDek...