Izuku Midoriya
Tôi đã nghĩ Kacchan là người vô lý nhất, cho đến khi tôi gặp người trước mắt.
Cậu ấy đá khúc xương của Yu chỉ vì cậu ấy đang hơi bực! Yu là tên mà tôi đặt cho chú cún con mới gặp này. Todoroki-kun bảo Yu là chó hoang, hay đi lang thang quanh khu nhà của cậu ấy tìm thức ăn.
"Nếu không nhầm thì đó là miếng xương duy nhất nó kiếm được trong ba ngày gần đây thì phải"
Cậu ấy nói câu đó với một khuôn mặt tỉnh bơ nữa chứ! Thảo nào bị Yu đuổi là đúng rồi. Đáng đời!
Mẹ tôi nghe thấy cuộc đối thoại của chúng tôi thì phì cười, mẹ bảo nếu thích thì tôi có thể mang Yu về nuôi. Và cứ như hiểu được, Yu bám theo tôi quẫy đuôi rối rít, tuy nhiên vẫn không quên bảo trì khoảng cách với Todoroki-kun, hình như Yu còn nhớ kẻ địch cướp thức ăn của nó thì phải.
Thì ra, một con chó cũng biết thù dai ghê!
Tôi cũng không nhớ rõ vì sao lại rủ được Todoroki-kun đến lễ hội văn hóa của trường mình, chỉ biết rằng lúc tôi nhận ra thì cậu ấy đã bình tĩnh đi bên cạnh mình rồi.
Mà, cậu ấy ở đâu vậy nhỉ? Tôi nhớ là chưa từng gặp cậu ấy ở khu phố này bao giờ cả.
"Tôi bỏ nhà ra đi"
"..."
Cậu thật sự có thể đừng phát ngôn những câu gây sốc với khuôn mặt không thể thản nhiên hơn đến thế chứ!
Tôi quay lại cầu cứu mẹ, mẹ tôi chỉ cười nhìn bọn tôi.
Đoạn đường ấy, tôi vừa vui vừa bất lực với cậu ấy.
Dưới hàng hoa anh đào tháng tư đung đưa nhẹ theo gió, lần đầu tiên tôi không phải đuổi theo bất kỳ ai, lần đầu tiên tôi không bị lấy ra làm trò cười cho mấy đứa trẻ khác.
Yên bình...
Và cả an tâm...
.........................................................................
"Kacchan, cậu đừng có vứt đồ nữa mà"
"IM MIỆNG, DEKU!"
"Katsuki, đừng có quá đáng nữa"
...
Tôi ở đằng sau bức rèm của sân khấu, vừa cầm thanh kiếm của mình, vừa phải đi nhặt đồ bị Kacchan ném lung tung.
Kacchan đúng là công chúa không ngoan nhất mà tôi từng gặp.
Len lén ngẩng lên nhìn cậu ấy trong chiếc váy toàn màu hồng toàn hoa lá ong bướm, tôi khúc khích cười. Cũng dễ thương đó chứ, hi hi.
"CHẾT TIỆT, DEKU! Mày cười tao hả?"
Cúi đầu xuống nhặt đồ tiếp, tôi nhất định không thể để Kacchan biết mình đang lén cười được.
"Tớ không có!"
"CÂM MIỆNG, thằng vô dụng!"
Nụ cười trên môi tôi hơi chìm xuống. Thật muốn, thật muốn nói rằng mình không hề như thế. Giờ tớ còn bé xíu nên mới yếu hơn cậu thôi, sau này lớn nhất định tớ sẽ khỏe hơn cậu, sẽ đánh bại được cậu, Kacchan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Im Lặng [ Đồng nhân Bnha] (Phần 1)
FanficNhân vật thuộc về tác giả, không thuộc về mình. Truyện viết về bộ ba mà mình yêu mến trong My hero academic, có ngọt, có ngược. Cái ảnh chỉ mang tính chất lầy thôi nhé 😆 Chuyện tình tay ba giữa Bakugo, Deku và Todoroki, chỉ có một cp chính BakuDek...