Fira trầm mặc đi theo phía sau ngục giam trường, nhìn chằm chằm mặt đất, trong ánh mắt sáng rọi sớm đã không còn. Trên mặt đất bê tông, kéo dài ngục giam trường bóng dáng, đem hắn hoàn toàn bao phủ ở trong đó.
Ánh mặt trời thực hảo, chỉ là như vậy chói mắt, làm Fira không thích ứng kịp.
Không có nhìn chung quanh, không có đối với kế tiếp phát sinh sự tình sợ hãi, hắn chỉ là phóng không hết thảy, đầu óc trống rỗng, cơ hồ cái gì đều không có suy ngẫm.
"Tới rồi." Ngục giam trường lãnh khốc thanh âm lần thứ hai vang lên, thanh âm bên trong mang theo một tia không dễ phát hiện trào phúng, mục tiêu là vẫn luôn cúi đầu ngu xuẩn trùng cái.
Tuổi trẻ ngục giam trường gặp qua giết chóc cùng hắc ám vô số kể, cơ hồ đem sở hữu nhiệt tình cùng cảm tình của hắn đều toàn bộ đóng băng, tựa hồ chỉ có như vậy, hắn mới có thể tiếp tục công tác.
Đối với trùng cái oan khuất, hắn cũng không tưởng tham dự -- làm số lượng không nhiều lắm biết được chân tướng Trùng tộc, hắn sinh mệnh luôn nằm trong nguy hiểm.
Không nghĩ tham dự, nhưng cũng không đại biểu hắn không có cảm giác. Này chỉ trùng cái mỗi ngày buổi sáng đều sẽ tiến đến hùng chủ cung điện chăm sóc đối phương thân thể, lại sẽ tại mau đến chạng vạng thời điểm, hắn liền thuận theo mà trở lại ngục giam nghỉ ngơi, ba năm không hề thay đổi, mặc dù là thiết huyết như ngục giam trường, đều không khỏi bị hắn kiên trì thuyết phục.
Thư hầu không hề có quyền, hết thảy đều vì hùng chủ phục vụ. Nhưng kia ba năm, hùng chủ hôn mê, mặc dù hắn không làm như vậy, cũng bất quá lại cấp cho Trùng tộc nhóm một ít lý do để phê phán hắn -- rốt cuộc hắn đã bị quốc dân mắng đến thương tích đầy mình.
Ngục giam trường đã từng nghe nói qua Fira thiếu tướng ở trong quân đội anh dũng sự tích, đối với Fira thiếu tướng tính tình vẫn là thực tin tưởng. Nên hắn cho rằng Fira thiếu tướng sẽ không bởi vì thoát khỏi ô danh mà làm mặt ngoài công phu. Chỉ cần hắn làm, đó là thật lòng.
Ngục giam trường nhìn thiếu tướng đã không còn khí phách hăng hái như khi ở quân đội, đáy lòng lướt qua một tia tiếc hận. Trùng tộc chỉ vì Đại hoàng tử tiếc hận, lại có ai vì một đê tiện thư hầu tiếc hận đâu? Làm trùng cái, nhất đáng thương, chính là trở thành một đê tiện thư hầu.
Ngục giam trường đồng dạng thân là một người thư hầu, tuy rằng công tác nhìn như phong cảnh vô hạn, nhưng cũng chỉ có hắn biết chính mình ở nhà địa vị. Bất quá hắn đã thực vừa lòng, nhà hắn trùng đực bất quá có hai vị thư hầu, một người thư quân, xem như Sean quốc trung tương đối chuyên tình hùng chủ.
Bởi đồng tình kẻ đáng thương, ngục giam trường đè nén xuống bản năng trào phúng ngữ khí khi công tác, phóng nhu một chút thanh âm. "Fira thiếu tướng, kế tiếp lộ, ngài chính mình đi thôi." Hắn dùng ngài, xem như cấp Fira đầy đủ tôn trọng.
Fira ngẩng đầu, trong ánh mắt vô sinh khí, nhưng trong đó kiên cường lại như thế nào cũng không có tiêu vong. Có lẽ, đối với hắn tới nói, mặc dù là chết, cũng muốn chết có tôn nghiêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Royal Geek - Hoàng Gia Vạn Nhân Mê - Trung Tính Bút
FantasyNgọt văn, tương sủng Trùng sinh mất trí nhớ công x Não bổ thụ Brand thức tỉnh, thân thể nằm trong quan tài thủy tinh Toàn bộ Trùng tộc ca mừng nhảy múa, hạnh phúc và rung động, kỷ niệm sự phục sinh của hoàng tử Trùng tộc! Nhưng, Brand không vui Bran...