Không khí yên lặng vài giây.
Trong vài giây thời gian, Brand nội tâm hoạt động đại khái là cái dạng này.
-- ta là Đại hoàng tử?
-- chính là cái kia bị xấu trùng bắt đi Đại hoàng tử?
-- cho nên ta theo chân bọn họ không phải địch nhân?
-- ta đây bị nhốt ở trong cái kia quan tài là vì cái gì?
-- hắn có thể hay không gạt ta?
Nghĩ trăm lần cũng không ra, Brand vững vàng thanh âm, hỏi: "Ngươi thật sự nhận thức ta?"
Mura kinh hoảng thất thố. "Đương nhiên, tuy rằng thần chưa bao giờ tận mắt gặp qua Đại hoàng tử, nhưng thần có ngài ảnh chụp!"
Mura còn tưởng rằng Brand là ở nghi ngờ chính mình địa vị thấp kém, sao có thể gặp qua Đại hoàng tử. Vì thế, hắn móc ra trong lòng ngực bảo hộ phi thường tốt ảnh chụp, ngượng ngùng đưa cho Đại hoàng tử. "Đây là thần ở trên quang não dùng một trăm đồng vàng mua sắm ảnh chụp."
Brand không có tiếp nhận, chỉ là buông xuống mí mắt, nhìn thoáng qua.
Ảnh chụp một vị bộ dạng tuấn mỹ nam tính, hắn sắc mặt không vui, ánh mắt sắc bén. Hắn mặc một kiện màu trắng phục sức, quần áo hình thức cùng trước mắt cái này kêu Mura rất giống, bất đồng chính là hoa văn trên phục sức phi thường phức tạp, nhất thấy được chính là ở hắn ngực trái bộ phận, thêu bị đám mây che đậy nửa luân trăng rằm, chung quanh tinh tinh điểm điểm. Loại này đồ án, cùng cái kia quan tài đồ án không có khác biệt.
Brand vững vàng bình tĩnh. "Có gương không?"
Mura tuy rằng khó hiểu, nhưng vẫn là đem hắn ngày thường chải vuốt chính mình dung nhan khi sử dụng gương đưa cho Đại hoàng tử.Brand tiếp nhận, nhìn thoáng qua trong gương chính mình.
Ân, cùng trên ảnh chụp "Đại hoàng tử" hoàn toàn một cái khuôn mẫu khắc ra tới.
Brand đem trong tay gương còn cấp đối phương. "Mặc dù ảnh chụp giống nhau, kia cũng không thể chứng minh là ta."
Mura chính vuốt kia bị Đại hoàng tử sử dụng gương si mê mà cười, chợt nghe thế câu nói, lập tức kinh hoảng nói: "Không có khả năng, này tuyệt đối không phải đại thần hợp thành ảnh chụp! Đây là có trùng trộm đánh ra tới bán đâu! Ngài nếu không tin, có thể đi hoàng thất thư viện nhìn xem, nơi đó trên vách tường đối diện đại môn còn treo giống nhau như đúc ảnh chụp đâu!" Hắn nói xong mới phát hiện nói sai, lập tức cúi đầu nơm nớp lo sợ nói: "Cầu Đại hoàng tử tha thần một mạng!"
Brand nghi hoặc mà nheo lại đôi mắt, tuy không biết hắn vì sao đột nhiên nhận sai, nhưng nếu sự tình quan tánh mạng, hắn vẫn là trả lời một câu. "Có thể."
"Cảm ơn Đại hoàng tử!" Mura trong lòng cảm kích, đối với Đại hoàng tử ngưỡng mộ nâng cao một bước.
Brand quyết định lừa hắn nói ra một chút có giá trị sự tình, hắn hiện tại hoàn toàn không biết phía trước sự tình, trước mắt cái này thanh trùng thoạt nhìn đối hắn rất cung kính, lời nói cũng thực thành khẩn, hẳn là sẽ không lừa gạt hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Royal Geek - Hoàng Gia Vạn Nhân Mê - Trung Tính Bút
FantasíaNgọt văn, tương sủng Trùng sinh mất trí nhớ công x Não bổ thụ Brand thức tỉnh, thân thể nằm trong quan tài thủy tinh Toàn bộ Trùng tộc ca mừng nhảy múa, hạnh phúc và rung động, kỷ niệm sự phục sinh của hoàng tử Trùng tộc! Nhưng, Brand không vui Bran...