Làn gió thổi qua, các màn cửa mỏng nhẹ nhàng phiêu đãng giữa những tia nắng nhỏ. Xuyên qua màn cửa, ánh nắng rơi xuống rìa cửa sổ của cung điện, xua tan đi sự lạnh lẽo ngày qua ngày. Cung điện xa xưa cùng mặt đất sạch sẽ làm cho nó đã trống rỗng càng thêm yên tĩnh và lạnh lẽo.
Trống rỗng, vắng lặng, như có một mùi ẩm ướt ở khắp mọi nơi.
Cũng giống như một cung điện bình thường, khác biệt chỉ là sự lạnh lẽo của nó. Điều kỳ quái nhất là ở trung tâm của cung điện trống rỗng, có một quan tài thủy tinh trong suốt.
Phải, một quan tài - thứ vốn không nên xuất hiện ở đây.
Chất liệu của quan tài trong suốt chắc là vật liệu thủy tinh mới nhất của Trond tinh cầu. Bề mặt trông mơ mơ hồ hồ. Lại gần xem cũng không thể nhìn thấy ai đang ở trong quan tài. Có thể nhìn thấy rõ chỉ có đường viền của con côn trùng. Còn lại đều không rõ ràng chút nào.
Chất liệu thủy tinh cực kỳ tinh tế, không thô ráp như dự kiến, mà bằng phẳng và mịn màng như tơ lụa. Từ bên cạnh, có thể thấy rõ bề mặt quan tài hơi nhô ra một khoảng cách nhỏ cỡ móng tay cái. Từ phía xa, có thể thấy đó là một nửa trăng rằm, những đám mây xung quanh che phủ mất hình dáng của nó. Mà những đốm sáng trong suốt lóe lên vô hình quanh mặt trăng, nếu nhìn kỹ hơn sẽ thấy đó là một bầu trời đầy sao - Đấy là biểu tượng của hoàng tộc Trond tinh cầu.
Bởi vậy có thể thấy được, nằm trong quan tài thủy tinh phải là một con trùng có liên hệ huyết thống với Sean hoàng tộc. Tất cả các trùng trên hành tinh Trond đều rõ ràng. Ba năm trước, đại hoàng tử của hoàng tộc Sean, Istir Sean Brand, người được kỳ vọng là hoàng đế tiếp theo, đã bị á thư hạ độc trong đêm tân hôn và rơi vào ngủ say từ lúc đó. Vì thế, thân xác quý tộc nằm trong quan tài, vào thời điểm này là đại hoàng tử của hoàng gia Sean, Brand.
Trong ba năm qua, thân xác đại hoàng tử đã yên vị trong cái quan tài này và hoàng gia đã vận dụng toàn bộ tài lực để an dưỡng. Nhưng ba năm trôi qua, những trùng tộc mang hy vọng đại hoàng tử thức tỉnh sớm bị thời gian phai mờ, nay còn lại chỉ là sự tiếc nuối. Một trùng đực mạnh mẽ như vậy, mang tư cách trở thành đế hoàng tiếp theo như thế, vậy mà đã ngã xuống khi còn quá trẻ, nó thực sự khiến trùng buồn bã, khiến trùng khóc!
Cung điện trống rỗng và thiếu sức sống, nhưng hôm nay, nguyên bản không hề động tĩnh quan tài lại có một chút bất đồng...
**
Trong bóng tối, áp lực dữ dội từ trên xuống dưới dường như nhấn chìm cơ thể hắn dưới biển sâu vô tận. Hắn cố gắng bơi lên trên, nhưng sức nặng của nước sâu liên tục kéo hắn trở lại vị trí ban đầu.
- "Hùng chủ, làm ơn tỉnh lại ..."
Trong bóng tối, hắn luôn có thể nghe thấy câu quen thuộc này, và chính giọng nói quen thuộc đã khiến hắn duy trì tỉnh táo.
- "Hùng chủ, ngài sao có thể trừng phạt tôi nếu như ngài không tỉnh lại ..."
Mặc dù lời nói của người kia luôn khiến hắn cảm thấy rất quỷ dị, rất kỳ quái, rất khó hiểu, nhưng là nguồn âm thanh duy nhất, hắn vẫn hy vọng nghe được lời nói của người đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Royal Geek - Hoàng Gia Vạn Nhân Mê - Trung Tính Bút
FantasíaNgọt văn, tương sủng Trùng sinh mất trí nhớ công x Não bổ thụ Brand thức tỉnh, thân thể nằm trong quan tài thủy tinh Toàn bộ Trùng tộc ca mừng nhảy múa, hạnh phúc và rung động, kỷ niệm sự phục sinh của hoàng tử Trùng tộc! Nhưng, Brand không vui Bran...