Fira suy nghĩ đúng một điều, ngay khi Fira quỳ xuống trong nháy mắt, Brand là thật sự muốn lập tức rời đi.
Nam nhi...... Trùng cái dưới trướng có hoàng kim, sao có thể nói quỳ liền quỳ?
Hắn nhăn chặt mày, nhìn quỳ trên mặt đất trùng cái. Màu sợi đay tóc, tóc dài rối tung trên vai, đem hắn vốn dĩ liền gầy gò gương mặt phụ trợ đến càng thêm mảnh khảnh, sắc mặt của hắn thực tái nhợt, môi có điểm khô nứt.
Fira làn da nhan sắc rất đẹp, là có chút thiên hoàng mật sắc, cùng Brand thân thể trắng nõn làn da hoàn toàn bất đồng, lại làm hắn âm thầm hâm mộ. Đây mới là nam tính hẳn có bộ dáng, Brand tưởng. Đương nhiên, nếu cái kia trùng cái càng thêm cường tráng điểm thì tốt rồi.
Fira trước mắt bộ dáng phi thường tiều tụy, thoạt nhìn dường như chỉ cần một trận gió nhẹ liền có thể đem hắn thổi bay, lỏng lẻo vải dệt mặc ở hắn trên người, ngược lại làm hắn càng thêm gầy yếu. Hơn nữa kia quần áo thật sự chẳng ra gì, hắn từ góc độ này xem qua đi, vừa lúc có thể thấy Fira phần ngực da thịt, thậm chí có thể thấy rõ kia trước ngực hai điểm. Là màu hồng phấn, phi thường tiểu xảo.
Brand nhăn nhăn mày, vì chính mình đột nhiên ý nghĩ mà cảm thấy chần chờ. Này đã không phải hắn lần đầu tiên đối với Trùng tộc trùng cái thân thể suy nghĩ bậy bạ, chẳng lẽ chính mình có như vậy dục cầu bất mãn? Hơn nữa vẫn là đối với một cái Trùng tộc?
—— Brande đương nhiên không thể lý giải, bởi vì hắn là cái trùng đực, bị trùng cái á thư hấp dẫn là chuyện bình thường. Kỳ thật Brand cảm thấy vị này Trùng tộc trên người hương vị cũng không phải làm hắn thực chán ghét, thậm chí làm hắn cảm thấy rất quen thuộc, nhưng Brand vẫn là có chút kháng cự. Vừa mới ở cửa thời điểm Brand cũng đã ngửi được đối phương trên người hương vị, nếu là đổi thành mặt khác Trùng tộc, hắn đại khái đã tâm sinh bất mãn, nhưng hiển nhiên cái này hương vị vẫn chưa làm hắn cảm thấy chán ghét.
Tuy rằng hắn không rõ người này vì sao phải đứng ở cửa thời gian lâu như vậy, nhưng đây là Fira ý nguyện, hắn không cần phải dò hỏi tới cùng. Vì thế hắn lại đem tầm mắt từ đối phương trước ngực chuyển dời đến Trùng tộc duyên dáng cổ đường cong, lúc này mới nói: "Nghe nói là ngươi ở ta hôn mê thời điểm chiếu cố ta."
Đây là hắn từ bên người hầu quan lời nói đạt đến kết luận, tuy rằng hầu quan lời nói trung luôn mang theo đối tên kia thư hầu thảo phạt, nhưng hắn vẫn chưa bị cuốn theo đối phương cảm xúc, chỉ là từ giữa chọn lựa sự thật nhớ kỹ.
Fira không dám ngẩng đầu, thậm chí có điểm không dám hô hấp, "Đúng vậy, đây là thư hầu ứng tẫn chức trách."
"Ân, cảm ơn." Brand đối với trước mắt tên này trùng cái tỉ mỉ chiếu cố bản thân thân thể tỏ vẻ cảm tạ. Này ở Brand trong lòng là phi thường bình thường sự tình, bị chiếu cố nên cảm tạ, rốt cuộc hắn căn bản không quen biết đối phương. Nhưng Fira lại là không như vậy tưởng. Hắn hơi có chút khiếp sợ mà cứng còng lưng, trộm liếc mắt một cái hùng chủ, lại là chỉ nhìn thấy hùng chủ tinh xảo cằm lúc sau liền lại lần nữa cúi thấp đầu xuống. Có lẽ là hắn ảo giác, hắn cảm thấy tỉnh lại hùng chủ có loại kỳ quái ma lực. Ba năm gian, hắn vẫn luôn nhìn hùng chủ —— mặc dù cách một tầng nửa trong suốt linh cữu bản, bởi vậy hắn đối hùng chủ bộ dạng cùng thân thể là phi thường quen thuộc. Không biết có phải hay không châm chọc, hùng chủ ngủ say lúc sau, Fira ngược lại cảm thấy hắn cùng hùng chủ càng gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Royal Geek - Hoàng Gia Vạn Nhân Mê - Trung Tính Bút
FantasíaNgọt văn, tương sủng Trùng sinh mất trí nhớ công x Não bổ thụ Brand thức tỉnh, thân thể nằm trong quan tài thủy tinh Toàn bộ Trùng tộc ca mừng nhảy múa, hạnh phúc và rung động, kỷ niệm sự phục sinh của hoàng tử Trùng tộc! Nhưng, Brand không vui Bran...