Brand đi nhanh vào trong thư phòng. Hắn giơ bàn tay lên, nắm chặt lại buông ra, hơi hơi nheo lại mắt.
Vừa rồi khi chạm vào trùng cái, cảm giác thật vi diệu. Da thịt xúc cảm phi thường săn chắc, còn vô cùng co dãn. Trong nháy mắt, hắn thậm chí không cảm nhận được mùi thối trên người trùng cái. Hơn nữa, trùng cái xúc cảm làm hắn cảm thấy thực an tâm, giống như bọn họ quen biết đã thật lâu rồi. Cho nên này có thể thuyết minh hắn cùng hắn thật là phu...... phu quan hệ? Mà hắn cũng thật là Sean quốc Đại hoàng tử? Vì cái gì hắn vẫn cảm thấy không phù hợp.
Theo đạo lý, đã có nhiều chứng cứ như vậy chỉ rõ hắn chính là cái tên hôn mê ba năm kia - Đại hoàng tử Brand, hắn đáng lẽ nên tin tưởng mới đúng, nhưng trong tiềm thức lại luôn bài xích khả năng này —— hắn thường thức cùng Sean quốc có bất đồng rất lớn.Hắn thở dài, nghĩ thầm có lẽ trùng cái kia đã quay về phòng chính mình rồi, vốn dĩ muốn hỏi một vài vấn đề cũng bởi vì sự tình phát triển theo chiều hướng khác lạ nên đành phải hoàn toàn gác lại...... Thôi, lần sau hỏi lại đi.
Cuối cùng hắn ngồi trên cái ghế mềm trước bàn công tác, dùng ngón tay mát xa một chút chính mình huyệt Thái Dương, lúc này mới chậm rãi ngẩng đầu, dùng chip công năng vừa mới học được đăng nhập quang não.
Sean quốc, vì thống kê Trùng tộc số lượng, mỗi khi Trùng tộc sinh ra thời điểm, đều sẽ tại trên cổ tay phải của họ cấy vào một mảnh đại chip có kích thước cỡ móng tay, chỉ cần công dân không đem chip lấy ra, này phiến chip sẽ đi theo Trùng tộc đó từ sinh đến tử, vẫn luôn sẽ không biến mất. Chip tác dụng ảnh hưởng Trùng tộc trong mọi mặt sinh hoạt: ăn, mặc, ở, đi lại đều yêu cầu chip trợ giúp. Chip chứng minh bọn họ công dân thân phận, chip chứa đựng bọn họ tiền lương tệ, chip thậm chí là ẩn hình hệ thống định vị, có thể tùy thời xem xét người đeo chip hành tung. Tuy rằng như vậy hạn chế một bộ phận tự do, lại ở các phương diện phương tiện Trùng tộc công dân.
Chip còn được xem như thiết bị thông tin liên kết với internet hệ thống, công dân có thể căn cứ chính mình ý nguyện lựa chọn hệ thống tên thật hoặc là tên nặc danh đăng nhập quang não, điện tử số liệu sẽ hư hóa ra một đám thể, tựa như một cái tân quốc gia giống nhau.
Thanh triệt điện tử âm ở hắn trong đầu vang lên. "Đánh số 0132 công dân, hoan nghênh một lần nữa đăng nhập quang não, xin hỏi là thật danh đăng nhập cũng hoặc là nặc danh đăng nhập?"
"Nặc danh." Brand cảm thấy cái này thân phận quá mức nổi tiếng.
"Tốt, hiện tại vì ngài lựa chọn rớt xuống địa điểm."
Bởi vì Brand đã ba năm không có đăng nhập quang não, cho nên hệ thống yêu cầu vì hắn một lần nữa định vị rớt xuống địa điểm, để ngừa ngoài ý muốn.
Brand gật gật đầu, mặt ngoài bất động thanh sắc, trên thực tế vẫn là có điểm tò mò. Đây là hắn tỉnh lại lúc sau lần đầu tiên sử dụng công nghệ cao hệ thống, tự nhiên là có chút hứng thú bừng bừng, mặc dù kia thành thục bộ dáng giấu đi hắn về điểm này nho nhỏ ngây thơ đáng yêu, cũng khó nén hắn sung sướng.
"Đăng nhập thành công, thỉnh không cần tùy ý động tác." Thanh triệt điện tử âm lại lần nữa nhắc nhở.
Bên tai ồn ào náo động lên, tựa hồ là phố mua sắm rao hàng thanh.Quang não đại khái chia làm ba cái khu vực: Một, phố mua sắm; nhị, thi đua khu; tam, tinh tế giao lưu khu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Royal Geek - Hoàng Gia Vạn Nhân Mê - Trung Tính Bút
FantasyNgọt văn, tương sủng Trùng sinh mất trí nhớ công x Não bổ thụ Brand thức tỉnh, thân thể nằm trong quan tài thủy tinh Toàn bộ Trùng tộc ca mừng nhảy múa, hạnh phúc và rung động, kỷ niệm sự phục sinh của hoàng tử Trùng tộc! Nhưng, Brand không vui Bran...