Shalal tươi cười cương ở khóe miệng, mà Lost cũng là không sai biệt lắm tâm tình. Lost có chút khiếp sợ mà nhìn Brand. "Hài tử, ngươi sao lại có thể thả hại ngươi thư hầu! Hắn hại ngươi, hắn hạ độc ngươi!"
Shalal cũng là ở thêm hỏa. "Không sai, loại này ác độc thư hầu nên chết."
Brand hơi hơi nâng nâng chính mình mí mắt, có điểm uể oải mà ngáp một cái. "Ta đều thức tỉnh, kia hắn liền tính không thành công, thả cũng không sự."
Lost cùng Shalal nhìn nhau liếc mắt một cái, đều từ đối phương trong mắt nhìn ra hoảng loạn. Nhưng bọn hắn rốt cuộc một cái là quốc hoàng một cái là quốc phụ, còn có thể bảo trì nên có lễ nghi.
"Hài tử, cái này thư hầu nếu sẽ độc hại ngươi, như vậy nhất định sẽ có tiếp theo."
"Đúng vậy, đúng vậy, vốn dĩ cũng chỉ là một cái thư hầu mà thôi, nếu là ngươi thích, thư phụ ngày mai liền cho ngươi tìm ba bốn thân thể nhỏ xinh, dung mạo xinh đẹp á thư, trùng cái ngạnh bang bang, thân thể nhất định không mềm mại!"
Brand khóe miệng trừu trừu, nhìn hai cái Trùng tộc vội vàng bộ dáng, càng là nghiệm chứng ý nghĩ trong lòng. Này hai cái cái gọi là hắn hùng phụ thư phụ, căn bản là không có ý tốt. Từ lúc bắt đầu, hắn liền cảm thấy này hai cái Trùng tộc hành vi cử chỉ rất kỳ quái, những cái đó vụng về kỹ thuật diễn căn bản là lừa gạt không được hắn. Sau lại nói đến hắn bị thư hầu hạ độc chuyện này, bọn họ hai cái liền đặc biệt kích động, hoàn toàn lạy ông tôi ở bụi này. Cùng với tin tưởng cái kia thư hầu hạ độc hại hắn, còn không bằng tin tưởng chính hắn trực giác. Quả nhiên, hắn bất quá thử một chút, hai cái Trùng tộc liền hoàn toàn lộ ra dấu vết.
Thật là buồn cười.
Brand thật sâu mà vì chính mình có dự kiến trước không có bại lộ chính mình điểm tán. Nếu không phải hắn từ lúc bắt đầu liền cảm nhận được này hai cái Trùng tộc ác ý, hắn khả năng phải bị bọn họ lừa đến lại hôn mê một lần.
Liền ở ngay lúc này, Brand lại nghe thấy được quen thuộc thanh trùng hương vị.
Hắn nhăn nhăn mày, quả nhiên nhìn thấy lại là hai chỉ Trùng tộc.
Trong đó một cái Trùng tộc tương đối lùn, khuôn mặt kiêu căng, mà hắn phía sau đi theo một vị ăn mặc quân trang nam tính —— trùng cái, trùng cái dung mạo anh tuấn, thần sắc nghiêm túc, liền như vậy lẳng lặng mà đi theo phía sau, trên mặt cũng không bất luận cái gì sinh khí. Vị kia tương đối lùn một ít đó là Lost cùng Shalal một vị khác hùng hài tử —— Phil Chila, một vị khác còn lại là hắn thư quân, Shalal công tước gia trùng cái —— Shalal - Shalal Silo. Chính trị liên hôn khuôn mẫu cùng vật hi sinh, nói chính là bọn họ.
Lost cùng Shalal còn có một con trùng cái hài tử —— Phil Moss, nhưng hiện giờ hắn đã cùng Paul công tước gia Paul Reiter kết hôn, dọn ra hoàng thất, vào Reiter công tước phủ.
Chila thấy chính mình ca ca, mặt mang vui sướng, đi tới liền chuẩn bị biểu thị một chút huynh đệ tình thâm. Nhưng đồng dạng, lại một lần, Brand tránh đi kia chỉ Trùng tộc thân mật.
Brand: "Ngươi ở bên kia nói chuyện liền có thể."
Chila:......
Chila khóe miệng trừu trừu, nhưng thực mau liền cười tủm tỉm mà nhìn lại đây, "Vốn tưởng rằng huynh trưởng hôn mê ba năm, thân thể sẽ thực suy yếu, không nghĩ tới vừa tỉnh liền như thế tinh thần, làm ra nhiều như vậy nhiễu loạn, này không thể được a, ngài cần phải tuân thủ trong hoàng thất lễ nghi mới được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Royal Geek - Hoàng Gia Vạn Nhân Mê - Trung Tính Bút
FantastikNgọt văn, tương sủng Trùng sinh mất trí nhớ công x Não bổ thụ Brand thức tỉnh, thân thể nằm trong quan tài thủy tinh Toàn bộ Trùng tộc ca mừng nhảy múa, hạnh phúc và rung động, kỷ niệm sự phục sinh của hoàng tử Trùng tộc! Nhưng, Brand không vui Bran...