Cách gì thì được nhỉ...?
Cậu gần như dựa nửa người vào Bokuto, hành động thân mật của cậu, không khỏi khiến Bokuto lắp bắp lên.
-Wa...wa...Akaashi?
- ?
Tên Bokuto này, hẳn nhịn đến thèm khát rồi. Có lẽ nên thưởng hắn một đêm vậy?
Akaashi không nỡ để hắn khóc lóc kêu gào như này đâu. Không phải vì cậu thương xót hắn, mà là phiền hết chỗ nói!
-Thế... Anh có muốn đi ngủ* không?
-A...!
Akaashi áp xuống cổ hắn, phà một hơi sau đó nhỏ giọng hỏi.
Một bất ngờ không nói trước đến với hắn, Bokuto đỏ mặt rồi ôm chầm cậu, dụi dụi đầu như cún.
Đúng là Akaashi, cái gì cũng hiểu cho hắn!
-Chiều mai nhé! Anh sẽ làm em hưởng thụ thật tốt!
Bokuto vui như vậy, cậu cũng đành góp theo. Lời ngọt mang đến tai hắn.
-Rồi rồi... Em yêu Papa để làm điều đó mà ~
-Huh! Em ra vẻ khả ái thể này, thật không quen mắt đấy, Akaashi a!
Cho làm là hay lắm rồi đó, tên cú!
Thật sự thì, cậu mới sinh đứa nhỏ thứ hai cũng chưa được tròn một năm nữa. Xem ra đứa nhỏ Akahi chỉ mới mấy tháng tuổi thôi.
Vì vậy, nghỉ ngơi vẫn là tốt nhất đối với cậu. Akaashi sẽ vẫn làm một người nội trợ bình thường, sống một cuộc sống bình thường... Trở thành một người vợ...khó tính về chuyện giường chiếu (?)
Nay tên Bokuto đột nhiên lại rươm rướm nước mắt trước mặt cậu...
Akaashi thấy thế liền biết ngay có điều không hay rồi...
Điều không hay xảy ra tất cả có ba phương án A, B, C.
A là hắn đè hẳn cậu ra...
B là hắn xuống tinh thần trầm trọng...
C là tự cậu phải dỗ ngọt hắn.
Xét ra A và B là phiền nhất, C cũng phiền nốt nhưng ít hơn. Nên Akaashi quyết định dỗ dành hắn, để hắn cảm thấy êu đời hơn...
Nhưng cậu thấy lo chút đỉnh, mỗi lần làm hắn đều như thú dữ vậy. Ôn nhu thì có đó nhưng những cú thúc của hắn như muốn đâm xuyên cậu vậy!
Dẫu sao đến mức này rồi, cho hắn cũng không thành vấn đề nữa.
-Papa! Nhìn nè!
Bokuta nãy giờ đang chăm chú chơi những món đồ chơi của mình. Nó tìm thấy một bảng chữ cái, liền kêu Papa lại xem.
-Huh?!
-Papa, con có thể đọc nó?!
-A, I, U, E, O!
Bokuta đọc từng chữ, ngón tay linh hoạt chỉ đến từng cái. Mặt nó hớn hở, như kiểu muốn Papa khen nó vậy.
-Con có thể đọc cái tiếp theo không?
Hắn thấy đứa con mình đọc không sai chữ nào, xoa đầu nhẹ tán thưởng nó...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction Haikyuu!!] BokuAka No Kazoku [BokuAka]
FanficĐây là fanfiction dịch Haikyuu về couple BokuAka :> Bộ fanfic này tác giả không thuộc về tui. Chỉ có người dịch là tui thôi:3 Mọi liên quan đến fanfic này tui sẽ nói rõ hơn trong part giới thiệu. Sẵn nói luôn đây là đam mỹ và là sinh tử văn (nam si...