Chương 1: Mở đầu

726 31 1
                                    

Ngày 26/7

Chiếc xe Lamborghini vàng chói đang dừng trước ngoài đại sảnh của công ty Duật thị, cũng với đó là hai chiếc Audo đen tuyền ngừng lại phía sau, các phóng viên tấp nập đang đứng bên ngoài chiếc siêu xe đó, có lẽ họ đã đợi từ buổi chiều đến nay, hiện giờ là buổi tối, họ dường như chả kiệt sức vì đợi quá lâu nhưng ngược lại trông họ lại có bao nhiêu hào hứng mong chờ sự  xuất hiện từ người trong chiếc Lamborghini vàng kia.

Đứng như dự đoán, người trong xe màu vàng ấy cũng chịu mở cửa xe, hai chiếc xe đen đằng sau cũng đồng loạt mở cửa ra, có bốn đến sáu tên vệ sinh mặc âu phục đen cao to dáng người chững chạc, bắp thịt, đi về phía bên chiếc xe vàng để che chắn bảo vệ người trong xe.

Từ trong xe bước ra, người phụ nữ có chiều cao 1m78, mái tóc đen xoăn uốn lượn sóng được cắt ngắn ngang vai, trong rất tỉ mỉ, ngủ quan đẹp không góc chết, sóng mũi cao thẳng, môi được tô son mà trở nên đẹp và quyến rũ hơn, đôi cặp mắt màu hổ phách được che đi bởi cặp kính đen thời trang.

Do thời tiết trong tháng trở nên lạnh, nên cô ấy khác trên bộ quần áo dày, áo cổ len đen và áo khoác cùng tông màu, quần kaki ôm sát đôi chân, chân mang giày cao gót xám . Cuối cùng vị khách của chúng ta mong đợi cũng đã lộ diện, các phóng viên chen lấn nhau, nhào đến vị tổng giám đốc họ Duật kia, mà đặt ra rất nhiều câu hỏi mà họ đã thắc mắc.

"Duật tổng, nghe nói cô đã thu mua rất nhiều công ty là có mục đích gì vậy ạ?"

"Duật tổng, có phải cô đã vung tiền tài trợ cũng như đầu tư chia nhánh khách sạn quốc tế cũng như trong và ngoài nước? "

"Cho hỏi, tại sao bản thân công ty Hoàng Long lại đồng ý ký hợp đồng xác nhập công ty của cô làm một?"

...

Cũng như hằng số câu hỏi mà tất cả phóng viên đều muốn người trước mắt trả lời.

Duật Tư ban đầu vừa mới trở về nhà một hồi lâu rồi quay lại để giải quyết một số văn kiện vẫn còn thiếu, nào ngờ đâu trước cổng của Duật thị lại có rất nhiều phóng viên đang đợi trước cổng.

Phiền phức!

Càng thấy mấy tên phóng viên ngày một ngày càng lấn đến, sáu tên vệ sĩ đứng xung quanh bên Duật tổng đang ra sức ngăn cản nhiều phóng viên làm cản trở đường đi.

Nhìn thấy phía trước có lối đi, Duật Tư cùng với thư kí đi thẳng vào Duật Thị.

"Xin lỗi hiện tại tổng giám đốc của tôi không có hứng thú trả lời câu hỏi, mong các người giải tán, nếu không tôi e là các ngươi gặp chuyện không may đâu"

"..."

Chỉ một câu đe doạ đến hoảng hồn, nhiều tên phóng viên cùng đồng thanh im lặng, họ đành chỉ đứng yên tại chỗ cùng lần lượt đưa mắt về bóng lưng của Duật Tư đi vào Duật Thị.

Cái gai trong mắt cuối cùng cũng tháo gỡ đi, Duật Tư cảm thấy trong người khá nhẹ nhõm, bóng dáng nghiêm nghị bình tĩnh cùng thư ký riêng vào trong thang máy để lên phòng làm việc của mình.

"Duật tổng, người có bị những người đó đụng trúng không vậy?"

"Không"

"Xin lỗi, tôi không ngờ rằng mấy tên phóng viên lại dám cả gan đứng bên ngoài Duật thị để đợi người, tôi sẽ thông báo bên bộ phận cấp dưới, chuyện này sẽ không sẽ ra lần hai nữa. Tôi cam đoan"

[BHTT] [Hiện Đại] Đính Hôn Cùng Tổng Giám Đốc - Đinh Khống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ