Chương 5: Bảo vệ

294 28 0
                                    


Dư Mạch Hy như được cứu vớt, trong lòng thở dài một hơi, thật may quá bạn của nàng cũng chịu đứng ra giải quyết những bạn nam sinh kia, Phi Trí đẩy gọng kính cận lên, dáng đứng uy nghiêm mang khẩu lệnh cho những bạn nam sinh kia đang vây quanh về phía Dư Mạch Hy.

"Là lớp trưởng, tôi yêu cầu các cậu quay lại vị trí bàn học của mình, nếu không nghe, tôi buộc sẽ lưu tên và báo cho lão sư biết"

"..."

Đó không phải lệnh ngược là đe doạ thì đúng hơn, nghe xong đồng thời bọn nam sinh một phen im lặng, sau đó ai nấy đều quay lại chỗ ngồi, bầu không khí quay trở lại như cũ hơn hẳn. Dư Mạch Hy cũng cảm thấy có phần nhẹ nhõm hẳn đi, nàng quay lại hướng về Phi Trí nở một nụ cười cảm tạ.

"Bạn học Phi, cảm ơn cậu"

Phi Trí gãi đầu rồi cười, nhìn sắc mặt của bạn học Dư, Phi Trí cảm thấy mình thật là anh hùng a, chuyện nhỏ nhặt mà, cậu có thể xử lý một cách nhanh chóng, không có gì đang lo ngại cả, một câu nói cảm ơn như vậy thôi, cũng khiến cậu trở nên vui vẻ hơn hẳn.

"Không có gì, à mà bạn học Dư? Tan trường bạn rảnh không? Nếu được thì mình mời cậu đi ăn?, gần trường của bọn mình có chỗ mới mở đấy"

"Chuyện này..."

Bạn học Phi lại ngõ ý mời, bây giờ Phi Trí mới lấy đủ can đảm của mình để nói Dư Mạch Hy biết, vốn dĩ Phi Trí đã nhiều lần tìm cách mời Dư Mạch Hy đi ăn những lời vừa ra trong miệng lại nuốt vào, vì vậy nên không có cơ hội nào, cũng như đây là cơ hội, cậu phải nắm bắt được thời cơ của mình, không thể bỏ lỡ a.

"Nếu bạn học Phi muốn mời mình, thì mình không nỡ từ chối vậy"

"Vậy là cậu đồng ý?"

Cô ấy đồng ý? Cùng mình đi ăn? Phi Chí sắc mặt biến đổi, cậu rất vui, vui đến khó lên lời, cuộc đời lại nở tươi như bông. Trong lòng vui đến nỗi muốn gào thét lên.

"Tan trường, mình đợi cậu ở sân nhé "

"Ừmm"

Tiếng chuông đã vang lên, báo hiệu một buổi học bắt đầu, tất cả học sinh trở về bàn học của mình, Phi Chí vẫy chào Dư Mạch Hy rồi trở về phía bàn học sau góc của mình.

Buổi học ngày hôm nay diễn ra khá bình thường và suôn sẻ, buổi chiều lớp học tan, thầy giáo và cả lớp chào tạm biệt, Dư Mạch Hy cất sách vào balo của mình chuẩn bị rời đi, cùng lúc đó thì Nhã An Khanh xách balo hướng về phía bạn học Dư.

"Nè, cậu với bạn học Phi nói chuyện gì với nhau vậy? Cho mình biết đi"

Dư Mạch Hy đeo balo trên vai, ung dung bước ra phòng học, đưa mắt nhìn bạn học Nhã theo mình.

"Không có gì, cậu ta rủ tớ đi ăn thôi"

Keo kiệt a, cũng không rủ mình đi. Phũ phàng thật, Nhã An Khanh chạy theo Dương Mạch Hy, cả hai cùng nhau đi xuống sân trường.

Đúng như điểm hẹn, Phi Chí đang một mình tại góc cây mát mẻ, đưa mắt nhìn xung quanh bốn phía đợi người, hiển nhiên Nhã An Khanh đã nhìn thấy Phi Chí rồi vỗ vai của Dương Mạch Hy bảo.

[BHTT] [Hiện Đại] Đính Hôn Cùng Tổng Giám Đốc - Đinh Khống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ