Chiếc xe bỗng chốc khuất xa tầm nhìn, lão gia lằng lặng nhìn một hồi, sau đó đưa tay ra hiệu cho Đình Thành có thể đưa mình về phòng để nghĩ ngơi một chút, chỉ là bản thân ông cũng cảm thấy mệt mỏi."Nhắc mới nhớ, Hy nhi nó ở đâu rồi, chẳng phải đứng ở đây đưa tiễn khách về sao, thực là..."
Thừa lúc Đình Thành đẩy xe lăn của ông trở về phòng, ông chợt nhận ra là Dư Mạch Hy lại không có ở đây, lão gia lắc đầu khó hiểu, có lẽ con bé nó trốn đi đâu mất rồi, làm ông chưa kịp nhận ra.
"Ông chủ, tiểu thư có lẽ đã lên phòng rồi"
Chính bản thân anh cũng thấy, lúc lão gia đi trước, anh có ở lại một chút, nhìn ra ngoài sân vườn, anh kinh ngạc nhìn thấy cảnh tượng Duật tổng nắm tay Dư Mạch Hy, còn thân mật ân ái, chẳng qua là anh không thể nghe rõ được âm thanh của hai người nói những gì , hình ảnh ấy lọt vào tầm mắt của Đình Thành , đôi cặp lông mày thoáng chốc níu chặt lại.
Duật tổng đã nói điều gì đó với tiểu thư, sắc mặt của Dư Mạch Hy lúc ấy đã biến đổi. Đình Thành tưởng rằng Duật tổng là đang đe doạ tiểu thư, bàn tay khẽ nắm chặt thành đấm từ khi nào, anh lặng lẽ xoay người bỏ đi.
"Cậu đưa ta về phòng, rồi ra ngoài chuẩn bị bữa ăn cho con gái ta đi, có lẽ con bé rất đói"
"Vâng thưa ông chủ"
Đình Thành đẩy xe lăn của lão gia về phòng, anh chu đáo đỡ ông lên giường, đặt ông nằm xuống, Đình Thành đi về phía cửa sổ đóng chặt lại, chỉ sợ ông chủ bị cảm lạnh, lão gia quan sát nhìn Đình Thành một hồi lâu, sau đó mệt mỏi nhắm mắt lại.
Hơi thở lão gia trở nên điều đặn, có lẽ ông chủ đã vào giấc ngủ, Đình Thành đi ra ngoài một cách nhẹ nhàng, không để ông chủ bất thình lình tỉnh giấc. Anh đóng cánh cửa lại, Đình Thành và phòng bếp chuẩn bị bữa ăn cho tiểu thư.
"Bác Trương, ông giúp cháu chuẩn bị bữa ăn cho tiểu thư đi ạ"
Đình Thành vào trong bếp, đồng thời kêu ông lão quản gia đang lay hoay trong bếp cùng với bà giúp việc. Ông quản gia quay đầu nhìn bóng dáng cao lớn của Đình Thành đang đứng cách đó không xa, ông gật đầu rồi chu toàn làm một ít món ăn cho tiểu thư.
Không lâu sau, bữa ăn thượng hàng đang trưng ra, có thịt, trứng, tôm hùm, và canh không rau. Mùi thơm lan toả khắp phòng, Đình Thành đặt đồ ăn trên khay, trực tiếp đem tận nơi đến phòng của Dư Mạch Hy.
"Tiểu thư, ông chủ căn dặn tôi đem thức ăn đến cho tiểu thư ạ"
Gõ cửa chẳng thấy bên trong có động tĩnh gì, giọng nói của Đình Thành đang treo lơ lửng trên không trung, đứng một hồi mà không thấy trả lời, đồ ăn trên khay vẫn còn nóng, Đình Thành nhưng vẫn đứng yên vị chờ người bên trong.
Nhìn cánh cửa đóng không khóa, Đình Thành cảm thấy có điều đó rất bất thường, cứ nghĩ tiểu thư gặp chuyện gì đó không hay, anh liền không ngần ngại trực tiếp xông vào phòng của Dư Mạch Hy.
"Tiểu thư..."
Đình Thành xông vào, thừa lúc Dư Mạch Hy vừa bước ra khỏi phòng tắm, đang tìm gì đó trong tủ đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hiện Đại] Đính Hôn Cùng Tổng Giám Đốc - Đinh Khống
General FictionThể loại: Bách hợp, hiện đại, cưới trước yêu sau, sủng, ngọt, HE. Công mặt than bản tính ham tiền Thụ yêu nghiệt bản tính dễ cưng chiều Nhân vật: Duật Tư x Dư Mạch Hy Diễn biến thế nào đọc thì sẽ biết thôi ~ Đây là truyện BÁCH HỢP, nếu không hợp k...