Chương 3: Cưới Hỏi

358 20 1
                                    


Đúng như dự định của lão gia, hôm nay là ngày Chủ tịch Mạch Hàn gặp mặt tổng giám đốc Duật  trong phòng làm việc của Duật thị.

Buổi sáng tinh mơ, ánh nắng nhẹ nhàng chiếu rọi từ ngoài vào trong khe cửa sổ, làn gió phất phới làm lớp màng thổi bay trên không trung, trên chiếc giường trắng tinh, cô gái đang nằm lì chui vào chăn ấm để ngủ, đồng hồ chỉ đến 7 giờ, vang dội âm thanh đánh thức người kia.

Vươn tay từ trong chăn nhấn lấy đồng hồ trên bàn, Dư Mạch Hy nhướng cặp mi mệt mỏi của mình ngồi dậy. Chiếc chăn theo động tác đó mà rơi xuống, lộ ra vóc dáng thon gọn, mảnh mai trong rất quyết rũ khi mặc váy ngủ trắng chất liệu vải cực mỏng, có thể nhìn thế cảnh xuân bên trong, cặp ngực phát dục mà trở nên đầy đặn, căng tròn, vòng eo thon và phẳng lì trong rất vừa mắt, quả đúng như vậy ông trời đã sinh  một tiểu yêu nghiệt đọng lòng người.

Đá chăn ra về phía một bên, Dư Mạch Hy vươn tay lên không trung để các cơ co giãn tốt, cặp đùi thon gọn, đôi bàn chân trắng mịn tiếp xuống đất, Dư Mạch Hy ngáp dài một hơi, bước vào phòng tắm để thay đồ.

Đứng trước gương trong phòng tắm, Dư Mạch Hy cảm thấy có vẻ tự tin hơn hẳn. Cơ thể của mình lại càng trở nên rất ưa nhìn rồi. Trước khi xã bồn để tắm, Dư Mạch Hy chọn cho mình một bộ quần áo cho hôm nay, bởi vì nàng không quên hôm nay là ngày mà ba và nàng đi gặp tổng giám đốc Duật, có đôi lời thỉnh cầu muốn nói.

Không mất bao lâu, Dư Mạch Hy bước ra trong phòng tắm, nàng chọn một chiếc áo sơmi trắng mỏng, váy xanh đậm ngắn đến đùi, mái tóc đen xoăn được chải gọn gàng buông xoã ngang lưng, nàng đi về phía bàn trang điểm, tô son và trang điểm nhẹ.

Nhìn tấm gương phản chiếu chính mình, Dư Mạch Hy do dự một hồi, trong lòng đang suy tư điều gì đó.

Duật tổng là người trông như thế nào vậy nhỉ?

Cốc cốc

"Tiểu thư, ông chủ đang cô ở dưới đại sảnh ạ"

"Vâng"

Bên ngoài ông quản gia đang gõ cửa, Dư Mạch Hy cất giọng đáp, bản thân nàng nhẹ nhàng chỉnh chu quần áo lại, sau đó hít một hơi thật dài, ung dung đi ra khỏi phòng.

Phía dưới đại sảnh, Lão gia đang ngồi trên xe lăn, đang mặc một âu phục xám tổng giám đốc, đôi mắt xanh thẳm được che khuất bởi cặp kính lão, phía hai bên là hai tên vệ sĩ cao to đeo kính đen, phía sau ông là tài xế tên là Đình Thành cũng là trợ lý đắc lực của lão gia.

Nhìn thấy cô con gái mình bước xuống, nụ cười rõ nét hiện trên khuôn mặt của lão gia, con gái ta cũng biết chọn quần áo để câu dẫn người ta a.

"Đi thôi"

Chiếc xe màu xanh đang đậu phía trước cổng, đằng sau có thêm chiếc xe khác. Đình Thành mở cửa xe màu xanh đằng sau, bản thân anh và tiểu thư Dư Mạch Hy cùng nhau đỡ lão gia vào trong xe.

Không lâu sau đó, hai chiếc xe cùng nhau lăn bánh đi về phía trước, trên đường đi đến Duật thị. Ở trong xe, Dư Mạch Hy ân cần giúp ba nàng lau đi mồ hôi, nàng biết lão gia lại tái phát bệnh tim nên mới ra nhiều mồ hôi đến như thế.

[BHTT] [Hiện Đại] Đính Hôn Cùng Tổng Giám Đốc - Đinh Khống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ