Chapter 2

2.2K 44 13
                                    

Charles POV

"CHARLES! BAKIT YAN ANG ISUSUOT MO?!! ITO OH! MAS BAGAY SAYO!"

"Mas maganda ito. Ang panget kaya niyan!"

"Hoy! Mas panget iyan. Ang ganda-ganda nito eh! Mukha kang bunjing diyan! Ito na lang!"

Ayan na nga ang sinasabi ko. Nandito ako sa bahay nina Charice, nagtatalo dito sa pagme-make over ko daw. Aish.

"Oo na. Oo na. Ito na po." Tatanggalin ko na sana yung suot kong damit ng biglang umirit si Charice! -_-

"KYAAAAAHHHHHH!!! Charles anong ginagawa mo?!!! O_O"

"Magbibihis malamang!" Sabay hubad ng pangitaas kong damit.

"Kyaaah!" Sabay talikod ni Charice.

"Charles sa CR ka na lang magpalit pwede? May CR naman dito sa kwarto ko."

"HAHAHAHA! Kung kelan na naman ako nakahubad. Sige na nga po pupunta na ako sa CR." At yun na nga pumunta ako sa CR at nagpalit ng damit.

"WOAH! *Q*" Sabi ni Charice pagkalabas na pagkalabas ko ng CR. Pitikin ko nga sa noo.

"Ouch! Para saan yun?"

"Laway mo kasi tutulo na."

"H-ha? Tutulo na ba?"

"Oo. Tss."

"Eh kasi naman po MR. CHARLES DAVID CLARKSON di ko po akalain na mas gwapo ka pag nag ayos ka ng sarili mo!"

"Is that a joke, MS. MARIA CHARICE MAGDALENA? -_^" Sabay taas ng kilay ko.

"Do you think that I am joking? ._^" Sabay taas din ng kilay. Tss, oo na ako na ang talo sa pataasan ng kilay.

"Tss." Yan lamang ang nasabi ko sa kanya.

"Basta dapat ang isusuot mo eh ganyan! Fashionable! Magsearch ka na lang ng iba ba. Tapos dapat lagi kang magpapabango. Dagdag pogi points din yun. And then... Hmmm? Next lesson na nga! Tuturuan kitang maglagay ng contact lense! ^o^"

"But----"

"No buts Mr. Clarkson! Ako ang masusunod dito! Alright?"

"Aish." At yun na nga inalis niya ang salamin ko.

Campus Nerd turns to Campus Heartthrob (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon