Author's Note

1.4K 32 9
                                    

Ayan! Tapos na ang Campus Nerd to Campus Heartthrob. Bitin ba? Hahaha! I'm planning to create a book two for this. Hindi ko lang alam kung kelan ko pa magagawa eh. Siguro pag-Collage na ako. HAHAHA! Kidding. Pag tapos na po siguro yung isang story ko. Gusto ko kasi eh mahaba at madaming twists sa second book. Isip bata kasi si Miss Author! Fourteen years old pa lang po ako kaya medyo ganyan pa ang mga naisusulat kong story. Hindi naman po ako kasing galing ni Ate Aly o ni Ate Denny, ni Ate Ales, ni Ate Aril at kung sino pang magagaling na author. Hehehe.

Sana naman nagustuhan ninyo ang book na ito. Alam kong maikli lang ito pero I try my best naman di ba? =)

Mamimiss ko ang mga characters ko dito sa CNCH. Mamimiss ko din ang mga comments ni puccalovesgaru. HAHAHAHA! May isa pa naman akong story eh, hindi pa nga lang tapos. Ang title ay "It's Too Young to be Inlove" Kauna-unahan ko po iyang story na nagawa ko kaya mas mukhang isip bata! HAHAHAHAHA! xD (Ito po yung sinasabi kong tatapusin ko munang story bago gawin yung book two nitong CNCH.)

Salamat sa mga nagbasa nitong CNCH mapa-Silent Readers ka man o Active Readers. I love you all. =)

Soft Copies? Hindi ko po alam kung mayroon eh. May isa po kasing nag plagiarism ng mga stories ng mga sikat na author eh. HAHAHA! Eh malay niyo po may mag plagiarism ng story na ito. HAHAHA! Malay lang po ha, hindi ako sure. xD

               "Hanggang sa muli. Paalam sa lahat ng bumasa at sumuporta ng storya namin. Abangan niyo na lang ang next book, ang next na mangyayari sa naming lahat. We will miss you."

                             Sincerly,

                            Charice, Charles, Jamaica and Joshua

Campus Nerd turns to Campus Heartthrob (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon