phần 3

3 0 0
                                    


[TSCTTSH] Chương 24

4 Người sàm sỡ

『Chử Thần hy sinh, Niếp Chinh dựa vào "Tinh thần" trấn thủ quốc gia, không cho kẻ thù bên ngoài xâm phạm. 』

Đến tận đây, bộ phim 《Huyết chiến》 triệt để kéo màn, nhạc cuối phim hào hùng vang dội ngân nga bên tai, khán giả nhìn qua mắt kính VR nhìn thấy Chử Thần tự tận, chiến tranh kéo dài cũng theo đó cáo chung, Hoa quốc bắt đâu thời kỳ phồn vinh thịnh vượng.

'Tinh thần' lại giống như thanh gươm Damocles[1] sát khí đằng đằng treo trên đỉnh đầu mõi quốc gia đối địch, nó thủ vệ đất nước này, thủ vệ nhân dân Hoa quốc cũng giống như Chử gia đã thủ hộ gian sơn trên trăm năm dài dằng dặc đến tận vĩnh viễn về sau.

Sau khi kết cục chính thức được phát sóng, vô số khán giả đều khóc đến không còn nước mắt, may là kính VR từ trăm năm trước đã sở hữu công năng chống nước, bằng không cũng không biết đã khóc hư bao nhiêu cặp mắt kính.

Cùng lúc đó, chip phim cao cấp của 《Huyết chiến》 cũng đã bán được một nghìn năm trăm vạn thẻ, những người hâm mộ không ngừng đăng nhập Thiên Võng thảo luận về bộ phim này, mà lượng tiêu thụ của tiểu thuyết nguyên tác cũng theo đó kéo lên một đoạn, ngồi ổn vị trí top 10 bảng doanh thu của tháng.

Mà người thu lợi nhiều nhất trong việc này sợ rằng chính là Sở Ngôn. Đây cũng là lý do ban đầu Lý Triết Thiên sống chết cũng muốn giành lấy vai nam 2, thiết lập của nhân vật này thực sự rất được lòng khán giả, nhất là hình ảnh cuối cùng khi Chử Thần bỏ mình, gần như tất cả thiếu nữ ngồi trước mắt kính VR đều không nhịn được khóc òa, thậm chí ngay cả một ít khán giả nam cũng không thể kềm được mà đỏ mắt.

/'Chử nhị thiếu thực sự quá giỏi QAQ/

/Lúc xem đến cảnh Chử nhị thiếu tự bạo thực sự khóc đến gần mù mắt! Mị là xem cùng bạn tốt, cả hai đều ôm nhau khóc nức nở! Loại kết cục này sao có thể gọi là HE chứ, cuối cùng chỉ còn có một mình Niếp Chinh, những người khác đều chết sạch! Ô ô ô, không chịu được như vậy đâu!/

/Diễn xuất của Sở Nghiên Nghiên thật tốt, Chử nhị thiếu qua sự diễn dịch của anh ấy quả thực giống hệt suy nghĩ của iem, iem thực sự không thể tưởng tượng nếu để một người khác đến diễn thì Chử nhị thiếu sẽ có bộ dáng thế nào, Sở Nghiên Nghiên chính là Chử nhị thiếu! Anh ấy chính là Chử Thần!!!'/

/Trước khi Chử Thần xuất hiện, mình vẫn luôn không thể tiếp thu @SởNgônyan diễn nhị thiếu, thế nhưng hiện tại mình muốn nói, Sở Nghiên Nghiên thực sự quá tuyệt vời! Quả thực là Chử Thần sống lại! Đây tuyệt đối là nam thần! Cả đời đều yêu Sở Nghiên Nghiên, a, ngất mất rồi, cần có nụ hôn của Sở Nghiên Nghiên mới có thể tỉnh lại!!!/

...

Sau khi 《Huyết chiến》 kết thúc, tên tuổi của Sở Ngôn gần như được bắn pháo bông thẳng lên trời.

Lượng follow trên weibo trực tiếp phá mốc 300 vạn, đạt tới 322 vạn! Vị trí trên bảng xếp hạng 'Hoa tinh rực rỡ' cũng không ngừng kéo lên, đạt tới vị trí 235, thậm chí cái tên Sở Ngôn trên bảng 'Hoa tinh 24h' cũng vượt mặt không ít tiểu sinh đang nổi khác bước vào top 4!

TSCTTSHWhere stories live. Discover now