phần 6

3 0 0
                                    


[TSCTTSH] Chương54

5 Người sàm sỡ

Đã đến thế giới này gần một năm, đây là lần đầu tiên Sở Ngôn gặp được loại người như Bạch Kỳ Nhiên, kiểu tính cách tự động thân thiết này quả thực khiến người ta dở khóc dở cười. Đây cũng không phải giống thái độ hồ hởi thân thiện của Trịnh Tâm Ngưng mà là một kiểu rộng rãi thẳng thắn 'không xem cậu là người ngoài', 'hai chúng ta là anh em tốt'.

Sở Ngôn không bài xích loại tính cách này, sau khi tiếp xúc còn cảm thấy Bạch Kỳ Nhiên khá là thú vị, hai người liền nhanh chóng thân thiết với nhau.

Diễn xuất của Bạch Kỳ Nhiên cũng rất tốt, so với Liêu Tinh thì không phải chỉ hơn một đẳng cấp. Tuy rằng bộ dạng của anh ta ngày thường rất không đứng đắng, thế nhưng vừa bước vào thời gian chân chính quay hình sẽ lập tức trở nên nghiêm nghị, ngoại trừ hai lần NG đầu tiên do chưa quen không khí, toàn bộ quá trình sau đó đều vô cùng thông thuận.

Hơn nữa mỗi lần sau khi kết thúc quay hình anh ta đều chạy đến chỗ của Sở Ngôn làm thân. Dựa theo cách nói của Bạch Kỳ Nhiên thì do bọn họ đều cùng một công ty, tự nhiên phải đi lại chuyên cần hơn một chút, hơn nữa người đại diện của anh từng dặn dò, Sở Ngôn là người tốt có thể tiếp xúc nhiều cũng không ngại.

Trịnh Tâm Ngưng ở bên cạnh nghe vậy liền không vui: "Chị không phải người của Thiên Thịnh sao? Chị không phải người tốt sao? Ôi chao Tiểu Bạch, lời này của cậu chị nghe không vui nha. Cậu nói rõ cho chị biết xem, vì sao cậu lại không thân cận với chị?"

Bạch Kỳ Nhiên vừa nghe lời này liền nhún vai, vô tội chớp mắt, nói: "Chị Trịnh, cái đạo lý đồng tính hút nhau khác phái đẩy nhau chị còn không hiểu à? Chị Từ từng dặn em phải chăm sóc Sở Ngôn cho tốt, như vậy đợi sau này em lại thân cận với chị hơn chút nữa."

Không sai, Bạch Kỳ Nhiên là đồng tính.

Ở xã hội hiện tại, đồng tính cũng phổ biến không khác gì dị tính, kiểu nghệ sỹ trực tiếp công khai xu hướng giới tính như Bạch Kỳ Nhiên trong giới giải trí cũng không hiếm thấy, mọi người đều không cảm thấy có vấn đề gì, thậm chí còn cho rằng đây là chuyện đương nhiên.

Mà trong đoàn phim 《Cực quang》 cũng chỉ có một gã cổ lỗ sỉ như Sở Ngôn là chưa thích ứng được. Phải biết rằng, tại giới giải trí nghìn ănm trước, nếu một ngôi sao bị phát hiện là đồng tính trên cơ bản đều chịu đả kích ngập đầu, có rất ít ngoại lệ. Chí ít đời trước cho tới trước khi rời đi Sở Ngôn vẫn giữ kín xu hướng gới tính của mình, không để bất kỳ ai biết được..

Nghe Bạch Kỳ Nhiên trả lời như vậy, Trịnh Tâm Ngưng chỉ liếc xéo một cái, bàn tay siết chặt. Bạch Kỳ Nhiên bị nhéo đến kêu gào chực khóc, cố tình Trịnh Tâm Ngưng còn chưa hết giận cứ không ngừng gia lực, khiến người kia liên tục kêu to: "Đánh là thân mắng là yêu, chị Trịnh, cho dù chị có thích em hơn nữa cũng không thể đối với em như vậy chứ!"

Trịnh Tâm Ngưng cười lạnh một tiếng: "Vậy chị hôm nay sẽ thích cậu nhiều hơn một chút!"

Bạch Kỳ Nhiên và Trịnh Tâm Ngưng tự nhiên là khá quen thuộc, địa vị của hai người tai Thiên Thịnh khá tương đương, đều là lớp đàn anh đàn chị, còn từng cùng nhau đi thảm đỏ của Kim Thịnh. Nhìn bộ dạng đùa giỡn thân mật của hai người này, Sở Ngôn ở bên cạnh cười cười nhưng trong đầu vẫn suy nghĩ những lời Bạch Kỳ Nhiên để lộ.

TSCTTSHWhere stories live. Discover now