phần 4

2 0 0
                                    


[TSCTTSH] Chương 35

4 Người sàm sỡ

Có đến mà không đi, chẳng phải lễ phép.

Sau khi Sở Ngôn đi đến thế giới này, kỳ thực cũng không tiếp xúc với bao nhiêu người. Những nhân viên công tác của đoàn phim và các tiết mục không cần nói đến, sự giao lưu của Sở Ngôn với bọn họ rất có hạng, chung đụng cũng khá vui vẻ. Mà những người khác, giống như một ít diễn viên, tỷ như Tống Xảo, La Tư Hạo, Lăng Kỳ... bọn họ gần đây vẫn thường xuyên liên lạc với Sở Ngôn, đồng thời rất hay tương tác trên weibo.

Từ đó so ra, người có xung đột với Sở Ngôn cũng chỉ còn mình Lý Triết Thiên.

Từ sớm Sở Ngôn đã nghĩ đến 'Kẻ nặc danh kia liệu có phải là Lý Triết Thiên', thế nhưng Thiên Thịnh vẫn cẩn thận điều tra chuyện này lại một lần, cuối cùng đi qua con đường bí mật phát hiện 'Lý Triết Thiên điều tra thông tin cá nhân của Sở Ngôn' do đó liền xác nhận đối tượng,

Hơn nữa có một số việc, tuy rằng đã bị Phòng quan hệ công chúng của Thiên Thịnh đè xuống, thế nhưng cũng đã thật sự phát sinh qua. Nói ví dụ như, gần đây 《Thịnh Thế 》 rất nổi, cũng sắp phát sóng, danh tiếng của Sở Ngôn cũng theo đó lần nữa tăng vọt, đồng thời cũng có rất nhiều kẻ rỗi hơi đang không ngừng moi móc nhục mạ y, làm xấu hình ảnh của y.

Trong số đó có vài người thật sự là anti fans, thế nhưng phần lớn đều là nick ảo do Lý Triết Thiên mua về.

Trước đây Thiên Thịnh nhìn mặt mũi của nhà họ Lý nên chỉ gửi một lá thư đến cho công ty quản lý của Lý Triết Thiên, hy vọng bọn họ có thể chú ý thêm về vấn đề này, cũng coi như cho Lý Triết Thiên và người đại diện của hắn một lần cảnh cáo. Thế nhưng sau đó Lý Triết Thiên lại tự mình bí mật mua chuộc đủ kênh thông tin, lại mướn thêm nick ảo phỉ báng Sở Ngôn, đây không biết đã là lần thứ mấy bị Phòng quan hệ công chúng của Thiên Thịnh tra được.

Cho dù không có chuyện lần này, hành vi gần đây của Lý Triết Thiên cũng khiến Thiên Thịnh quyết định cần phải ra tay, huống chi hiện tại hắn còn muốn đắn đo 'nhược điểm' của Sở Ngôn. Cho dù Sở Ngôn không định tiếp thu tài nguyên của Thiên Thịnh, thế nhưng Từ Ngọc Dung lại không thể để yên cho người khác bôi nhọ Sở Ngôn.

Sau khi nghe Chu Hòa Huy giải thích rõ mọi chuyện, Sở Ngôn rũ mi suy tư một lát, bỗng nhiên nói: "Lần trước khi đi ghi hình cho《Ngựa ngoan chạy mau》, Lý Triết Thiên đã sa thải trợ lý của mình, có vài lời khi đó trợ lý nói khiến tôi cảm thấy rất thú vị."

Chu Hòa Huy nghe vậy có chút sửng sốt: "Ý của cậu là?"

Sở Ngôn cười nói: "Nếu Lý Triết Thiên vẫn luôn tặng nhiều lễ vật cho em như vậy, em cảm thấy chúng ta cũng có thể đáp lại một chút. Lúc thu chương trình, quan hệ giữa nữ trợ lý kia và trợ lý Vu Đồng Đồng của em hình như không tệ, bọn họ cũng có trao đổi phương thức liên lạc, hẳn là không khó tìm được."

Lời nói của Sở Ngôn khiến Chu Hòa Huy trước mắt sáng ngời, anh cũng bổ sung: "Giới giải trí cũng chỉ lớn như vậy, trước giờ Lý Triết Thiên vẫn thích ỷ thế hiếp người, những chuyện khi dễ các diễn viên khác thực sự không ít, thế nhưng loại chuyện này nếu do chúng ta khui ra vậy cũng có chút 'Việc xấu trong nhà đem ra ngoài ngõ'. Cách này của Tiểu Ngôn rất tốt, có thể liên hệ trợ lý đem chuyện cậu ta khắt khe với nhân viên ra để nói, thế thì càng có sức thuyết phục hơn."

TSCTTSHWhere stories live. Discover now