phần 10

1 0 0
                                    

[TSCTTSH] Chương 113

2 Người sàm sỡ

Sau khi Sở Ngôn tham gia vào đoàn phim 《 Ba kẻ lừa đảo 》 tròn hai mươi ngày, bộ phim điện ảnh cải biên từ phim mạng này đã đem những cảnh đầu mối chính quay xong, ngoại trừ một vài cảnh nhỏ phải quay bổ sung ra, cơ bản có thể xem như đóng máy.

Chờ đến buổi tối, Sở Ngôn và toàn bộ thành viên của đoàn phim cùng ăn bữa cơm chia tay, bắt đầu từ ngày mai, những thành viên của đoàn phim ngoại trừ nhóm ba người và những diễn viên phụ phối hợp, từng người sẽ lần lượt kết thúc phần diễn của mình, có thể rời khỏi đoàn phim.

Sở Ngôn hoàn toàn không thích uống rượu, tuổi tác của y trong đoàn phim cũng coi như tương đối trẻ, vậy nên tất cả mọi người đều rất cho mặt mũi không chuốc say y. Rượu qua ba vòng, đợi tất cả mọi người đều uống đến cao hứng, Lăng Kỳ giơ ly rượu đến chạm nhẹ vào ly của Sở Ngôn.

"Thân thể thế nào?"

Sở Ngôn nghe vậy hơi mỉm cười, nói: "Rất tốt, cảm ơn anh đã quan tâm."

Ngữ điệu của thiếu niên hoàn toàn không khác gì trước đây, thế nhưng Lăng Kỳ nghe được lại hơi mím môi, sau một lúc lâu mới đặt ly rượu qua một bên, nói: "Hôm nay sau khi đóng máy cũng không biết đến lúc nào mới có thể gặp lại. Chuyện hôm trước thực sự phi thường xin lỗi, cậu cũng đừng để trong lòng."

Sở Ngôn nghe xong lời này chỉ mỉm cười, không lên tiếng.

Lăng Kỳ lại nói: "Hiện tại phim điện ảnh《 Ba kẻ lừa đảo 》 này cũng coi như đóng máy rồi, từ nay về sau Tần Mộ sẽ không xuất hiện nữa, cậu cũng không cần trở lại làm khách mời. Bộ phim này có thể lại quay thêm một năm, hai năm, ba năm thậm chí càng lâu hơn, nếu có thời gian cậu có thể đến đoàn phim chơi."

Những lời này nói xong, Sở Ngôn lại hỏi: "Anh Lăng, anh thực sự hiểu?"

Lăng Kỳ mỉm cười: "Ừ, hiểu."

Trong bảng xếp hạng 'Vai diễn được yêu thích nhất' của 《 Ba kẻ lừa đảo 》, Linh vẫn luôn giữ ghế quán quân là sự thật, thế nhưng trong bảng xếp hạng khách mời, Tần Mộ cũng là người được hoan nghênh nhiều nhất. Lúc này nhà sản xuất quyết định mời Sở Ngôn tới là vì muốn lợi dụng danh tiếng của cậu hấp dẫn fans, đồng thời cũng xác định kết cục cho Tần Mộ.

Ai cũng không rõ tình cảm của Tần Mộ đối với Linh rốt cuộc là thế nào, có lẽ là có chút cảm giác đi, bằng không cũng sẽ giống như lời của người bạn FBI kia nói, trực tiếp mang người đi khách sạn bên cạnh. Chuyện Linh thích Tần Mộ, chỉ cần là người sáng suốt đều có thể nhìn ra được, Tần Mộ trên phương diện cảm tình là một kẻ không chịu trách nhiệm, thích vui đùa khắp nơi, nếu như anh ta không xem Linh như một tồn tại đặc biệt, nhất định sẽ nhân dịp người này say mà làm chút chuyện gì đó.

Thế nhưng Tần Mộ cũng không làm vậy, ngược lại tiêu sái rời đi.

Cho dù đến cuối cùng Tần Mộ cũng đều bại bởi Linh, trước sau chưa từng thắng được X tiên sinh, thế nhưng y cũng khiến X tiên sinh thua đến thảm hại.

Bất luận là hai năm trước, Linh không phát hiện được Tần Mộ Nghiên là nam, thậm chí còn thua cả trái tim, hay hai năm sau Linh bày thế cục ép Tần Mộ xuất hiện, thuận tiện hoàn thành nguyện vọng ẩn lui, bất quá cũng một lần nữa thua trái tim vào trong tay Tần Mộ.

TSCTTSHWhere stories live. Discover now