[TSCTTSH] Chương 139
2 Người sàm sỡ
《Cùng trò chuyện》từ kỳ đầu tiên đến nay đã phát sóng được chín năm, từ ban đầu không tiếng tăm gì đến rating hàng đầu hiện tại có thể nói là trải qua vô vàn mưa gió, từng được khen ngợi cũng từng chịu phê bình.
Lúc này, ngay khi 《Cùng trò chuyện》tuyên bố mời Sở Ngôn đã khiến rất nhiều khán giả trung thành giật mình, thậm chí là dẫn đến một phen tranh luận. Sở Ngôn chỉ là nghệ sỹ tuyến đầu thông thường, trong suốt lịch sử của 《Cùng trò chuyện》chỉ từng mời qua hai mươi ba vị nghệ sỹ, tất cả đều là tuyến đầu tiêu biểu, đột nhiên xuất hiện một nghệ sỹ tuyến đầu như vậy, tuyệt đối có thể nói là mở ra tiền lệ.
Đối với những khán giả phổ thông mà nói, tuy rằng bọn họ cảm thấy rất buồn bực thế nhưng cũng sẽ thành thật xem chương trình. Mà đối với fans của một số nghệ sỹ khác, bọn họ chính là tập thể bạo động, càng không ngừng nói móc trào phúng, thậm chí tuyên bố Sở Ngôn không có tư cách xuất hiện tại 《Cùng trò chuyện》, rating kỳ nay tuyệt đối thấp đến thảm hại!
Thế nhưng, hôm nay rating đã tính ra ——
Rating toàn quốc vượt bốn! Rating cao nhất thậm chí vượt 5!
Kỷ lục rating hiện tại của 《Cùng trò chuyện》 là từ ba năm trước, chương trình mời một kiện tướng thể thao đến làm khách, nào ngờ trước khi chương trình phát sóng vài giờ có paparazi vạch trần vị kiện tướng này nuôi bồ nhí thậm chí còn là bắt gian tại giường, công bố clip nóng! Dưới tình huống ngoài ý muốn như vậy, rating kỳ 《Cùng trò chuyện》lần đó đột phá 10 điểm!
Ngoài ra, rating bình quân của 《Cùng trò chuyện》vẫn luôn dao động ở mốc 2-3. Cái tỷ số này đối với bất kỳ tiết mục phỏng vấn nào trên cả nước mà nói cũng là con số thiên văn không thể vượt qua, so với chương trình đứng thứ hai trực tiếp cao hơn 1 điểm!
Mà hiện tại, rating bình quân của 《Cùng trò chuyện》vượt 4! So sánh với cả chín năm trình chiếu của 《Cùng trò chuyện》, kỳ này không thể nói là đứng nhất nhưng tuyệt đối cũng xếp trên mười. Có khán giả tỉ mỉ nghiêm túc tra cứu, khiếp sợ phát hiện, kỳ 《Cùng trò chuyện》này nếu so với hơn trăm kỳ gần đây, có thể xếp hàng thứ sáu!
Phải biết rằng khách mời của 《Cùng trò chuyện》đều là người đứng đầu một ngành nghề, ông trùm tài chính, kiện tướng thể thao, tân tinh văn đàn... bao gồm cả minh tinh giải trí. Cho dù là một ít danh nhân của giới tài chính, luật sư không có nhiều fans như ngôi sao giải trí, thế nhưng bọn họ cũng tự có lực hiệu triệu cá nhân kinh người, tuyệt đối không phải những minh tinh bình thường có thể so sánh.
/Tôi nhớ lần Ảnh hậu An làm khách mời cho 《Cùng trò chuyện》, rating bình quân cũng chỉ có 4,8 đi?/
/A a a a yêu yêu Sở Nghiên Nghiên, hôm nay đã nghe thử âm nhạc cổ điển, tuy rằng vẫn nghe không hiểu nhưng cảm thấy thật tốt nha! Thích Sở Nghiên Nghiên vô điều kiện, hôm nào anh cũng nhận một phim về âm nhạc cổ điển đi, bộ dạng anh ngồi trước đàn dương cầm nhất định đặc biệt đẹp./