19⃣

164 10 1
                                    

[Don't forget to vote and follow]

Jungkook 's
(Present)

"Yahhh! Cheers!"

I watched them with a boring and annoyed look.

Pagkadating na pagkadating ni Jimin dito ay naglabas sila ng alak at nag-inuman.

"Jungkook, tagay ka jan oh!" Pag-aaya sa akin ni Jin-hyung habang iniaabot ang isang baso ng beer. Kinuha naman iyon ni Namjoon at ininom.

"Hayaan mo siya, Jin. At least may maghahatid sa atin pauwi kapag lasing ka na, hehe." Sabi ni Namjoon matapos i-straight ang isang baso ng beer.

Mula sa pagkakadukdok ay umangat ang ulo ni Taehyung at tumingin sa akin.

"Dito na tayo matulog, hm?" Tanong niya with his sleepy, drunk voice. The one that made me fall in love with him the first time we shared room.

"Yeah, yeah." Walang ganang sabi ko bago tumayo sa kinauupuan ko at tinulungan siyang tumayo para sana ilipat na sa kwarto ni Jimin.

"No....! Dito muna ako," he whined pushing my hands off of him.

Hinayaan ko na kang muna siya at si Hobi-hyung muna ang tinulungan.

Bagsak na silang dalawa ni Taehyung, si Jimin ang unang nalasing at nadala ko na sa kwarto niya. Ang natitira na lang ay si Seokjin-hyung at Namjoon-hyung.

Pagpasok ko ng kwarto ni Jimin ay naabutan ko siyang nangangalkal sa isa sa mga drawer niya. Akala ko natutulog na siya?

Dahan-dahan kong inihiga si Hobi sa kama. Palabas na sana ako ng kwarto ng marinig kong magsalita si Jimin-hyung.

"Mom? When are you coming home? I miss you! We miss you!"

His sobs filled the room.

Nilingon ko siya, having the flashback from before.

"Mom... please come home," he cried and it breaks my heart.

A flashback hit my thoughts. Imagining Yoongi-hyung and his reaction that time. The way his tears run down while looking at Jimin-hyung.

That night,

***
Sorry for grammatical and spelling errors, I am too lazy to edit!
Thank you! Godbless!
Whatever problem you are facing right now, I know you can get through them!
Fighting!

- ItsKimMiAh -

REVENGE || Yoonmin AU ||Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon