Phải chăng cái giá phải trả cho công cuộc theo đuổi này là quá cao để tôi có thể được mắc nợ với người?Thật nhiều cái ước mơ tuổi trẻ bay vút cao trên trời mà chỉ có mình tôi ngước lên nhìn theo những đám mây tham vọng đóchẳng phải chúng ta đang theo đuổi ước mơ của mình đó sao?chẳng phải chúng ta vẫn mơ ước như bao người khác đó sao ? Ai nói con người không có ước mơ cơ chứ? Người chẳng phải đang cố gắng giải thoát mình đó sao?
Chúng ta chẳng đi về đâu hết. Chúng ta đang lưng chừng giữa cái gọi là những đám mây và mặt đất.Chúng ta chẳng đi lên mà cũng chẳng đi xuống, chúng ta chỉ đang cố gắng tránh né nhau mà thôi. À không, chỉ có anh mới tránh né em mà thôi!
Em thì đang cố gắng bước lại gần anh nhiều hơn nhưng mà anh thật ra chỉ có lùi lại mỗi lúc càng nhiều hơn. Chẳng là em chẳng biết anh đang muốn cái gì nữa.
Em đã nói em sẽ không khóc nhưng dù chẳng ra mặt nhưng cứ đau trong lòng mỗi lúc thấy anh đang nói chuyện sôi nổi với ai kia. Ừ, thì em ghen đấy thì làm sao? em đã thật rất ghen tị với anh đó anh biết không? Anh làm cho người khác có cảm giác an toàn mà thoải mái nói ra những gì họ nghĩ về anh và anh thì lúc nào cũng vui vẻ đón nhận điều đó, cho dù nó là một lời nói nặng nề như thế nào!Con người của anh, em thật muốn hiểu hết!
Em tò mò muốn biết được anh đã trưởng thành như thế nào, từ một con người như thế nào, đã trở thành như thế này, như chính ngày hôm nay em biết tới hình bóng đó.
Không phải sến súa gì. Nhưng đúng thật em rất tò mò!Em sẽ cố gắng không nghĩ nhiều về những gì anh nghĩ về em mà em sẽ tập trung về cái gì làm anh nghĩ nhiều như thế về cái cuộc sống vốn không màu hồng này! Anh có thể nói rằng anh chẳng quan tâm gì nhiều!
Nhưng em vẫn rất muốn biết thực sự anh chính là một con người như thế nào cơ!
Tất cả những gì anh nói với em từ trước tới giờ, em biết đó là thật lòng vì em tin là vậy, nhưng bao nhiêu đó vẫn chưa đủ, em muốn cái tôi của anh cao tới mức như thế nào?
Em muốn biết về con người thật của anh chứ không phải cái diện mạo mà anh hiện ra ngay trước mắt những người khác!
Em sẽ cố gắng không nghĩ mình có chỗ đứng đó đâu, vì em biết rằng anh sẽ chẳng thích một ai khác.và
Em sẽ không bỏ đồng nào ra để có được anh đâu? nên em chả phải sợ gì cả.Em vẫn còn tự tin lắm.
(Em cũng chả mong anh đọc được mấy dòng này nếu anh biết tiếng Việt ahihi)
Em đã rất vui vì em đã nói ra được điều em muốn anh nghe thấy! Anh có thể đang cố gắng gạt bỏ em qua một bên nhưng em vẫn sẽ bám theo anh mãi cho dù anh có không quan tâm đi chăng nữa. Em không hiểu sao mình lại có thể từ một con bé nhút nhát tới một cô gái gan dạ mà nói ra những lời như vậy, mặc dù là không phải trước mặt anh nhưng mà cứ gặp nhau là em lại chỉ muốn được ngắm anh cho dù nó có vẻ ngượng như thế nào mỗi khi anh nhìn em cười thật tươi. Em gan đến mức mình có thể nói thẳng với anh rằng nụ cười của anh đúng là giả tạo hết chỗ nói, nó không tự nhiên mà mọi người cứ việc nói về cách anh làm thật là thân thiện, nhưng sau cái thân thiện đó là gì chứ?
Em không hề tự tin vào phán đoán của bản thân bời vì con người của anh khó đoán thật đấy? Tại sao anh lại có thể ác đến như vậy chứ? Đã bật đèn đỏ thế mà vẫn cứ bước bắt người khác phạm luật là sao chứ? Thật ra là anh muốn gì đây? Anh chẳng cho em một câu trả lời đàng hoàng, mặc kệ em có hỏi anh bao nhiêu lần câu "Ý anh là gì?" nhưng câu trả lời nhận về vẫn không có hồi âm, vậy chẳng khác nào anh đang che giấu điều gì sao anh không nói thẳng ra luôn đi? Nếu tất cả đều thật lòng vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không phun ra lời nói đó đi?
Từ ngày em biết anh tới giờ, em vơi đi được nổi buồn phần nào trong phần ngày còn lại. Có người trò chuyện như thế em đỡ áp lực trong học tập hơn, có người cho em thấy có cảm giác an toàn hơn bao giờ hết. Em thậm chí còn học được cách miễn nhiễm với mấy lời nặng nề mặc dù anh chẳng chia sẻ chút kinh nghiệm nào với em cả, nhưng tự như một cơn gió em biết được cách phần nào làm cho bản thân tịnh tâm lại mỗi khi nghe những lời như vậy! Thú vị đấy!
Tự ngao ngán vì phận kiếp của cậu Vàng lúc nào cũng được đi chung với Lão Hạc. Lão cứ cho ăn bã như thế cậu Vàng nỡ lòng nào xa Lão cho dù là một phút giây!
- From a girl who loves you the most!
YOU ARE READING
Tự TRUYỆN
RandomĐây chỉ là một nơi mà mỗi lần tao cảm thấy muốn tâm sự vs bản thân tao, tao sẽ viết vào đây. Cơ mà có cả mấy lời bài hát vs mấy bài = Eng nên đừng quan tâm :) ok