Help me!

5 0 0
                                    

Mọi người ơi, giúp mình với.
Chuyện này thực sự không cần gấp lắm , nhưng chẳng qua mình chỉ muốn xem lại thôi.

Chả là mình vừa mơ thấy 1 giấc mơ rất lạ, lạ đến mức nó không giống như giấc mơ khác , nó không lặp lại nhiều lần trong 1 tuần mà nó lặp lại theo năm, mỗi tình tiết ngày càng rõ hơn. Chợt mình nhớ ra một câu chuyện, được viết trên mạng từ năm 2009 hoặc 2010 gì đó mình cũng không rõ nữa, nó được đăng tải trên 1 diễn đàn nhưng mình không nhớ là diễn đàn nào.
Lúc ấy mình còn rất ngu muội về mạng xã hội, nên mình đã không lưu lại link của trang web đó. Với lại nếu có lưu lại đi chăng nữa , mình cũng sẽ mất bởi vì máy nhà mình hay bị trục trặc nên hay đem đi set up lại và tất nhiên là mang nốt mấy cái link đó đi.

Mình cũng có tìm những nguồn truyện khác nhưng vẫn không thấy, truyện đó thể loại kinh dị mức độ nhẹ nha mọi người.

Mình chỉ nhớ một số chi tiết thôi nha : "Có 1 cô bé ngày nào đi học về cũng thường hay phải đi ngang qua ngôi nhà hoang thì mới đến được trường học và ngược lại . Một hôm cô bé đi ngang qua ngôi nhà đó và đứng lại bởi 1 tiếng kêu phát ra từ căn nhà đó. Tiếng kêu đó nghe rất trẻ con , cô bé lắng nghe lại thêm 1 lần nữa để xác định mình không bị ảo tưởng. Thì tiếng kêu đó lại phát ra thêm một lần nữa. Và lần này rõ ràng là tiếng kêu của một cậu con trai nhìn vừa bằng tuổi cô , cậu ấy đứng trên một cái tòa tháp cao của tòa nhà gọi chới với, bảo cô lên đây chơi với cậu ấy đi, cậu ấy có nhiều đồ chơi lắm .
.... ( khúc giữa là gì thì mình không nhớ rõ, chỉ đến khi...)

Tháng đó em gái (or trai) của cô bệnh rất nặng và cô phải thay phiên mẹ 24/24 chăm sóc cho người em, nhưng không lâu sau , người em cũng qua đời vì bệnh tật. Lúc ấy cô cũng cảm thấy đau lòng và chạy qua để gọi cậu ta. Thay vì hai người gặp nhau và chơi với nhau thân thiết như mọi khi thì đợt này cậu ta ra sức đuổi cô đi, không cho cô lên phòng mình nữa, chỉ vì cô để cho cậu mấy ngày nay mong ngóng đợi chờ. Cậu ấy bảo rằng cậu ấy đã có bạn rồi và không cần cô nữa .

Chỉ vì quá tò mò mà cô đã lén đi lên phòng của cậu, hé mở cửa ra xem người bạn mới của cậu là , và rồi cô cảm thấy vô cùng kinh hoàng rồi hoảng hốt chạy một mạch về nhà và tự nhốt mình trong phòng. Mẹ cô cảm thấy lo lắng cho con mình , bà đã gọi 1 bác sĩ tâm lý tới để nói chuyện với cô. Sau cuộc trò chuyện đó, ông ấy đã ra kể lại hết những gì cô đã nói . Bà cũng cảm thấy hoảng hồn những điều con bà nói với ông ..... vì thằng con trai mà con bà chơi chung đã chết từ 10 năm về trước rồi. "

Hết ..... chằng qua mình muốn xem nhiều hơn thế nữa, vì hồi ấy mình thấy có người cmt bảo nó có cả những chương khác nữa :v

Có thể sẽ có bạn hỏi câu chuyện này thì có liên quan gì tới giấc mơ của bạn. Uhm nó giống quá đi chứ, mình mơ và mình có thể nhớ lại được tình tiết của nó. Với câu chuyện trên và câu chuyện mà mình rất giống nhau. Chỉ có điều giấc mơ của mình số lượng đông hơn nhiều, nhưng về chi tiết thì khá giống. Mình nghĩ mình bị ám ảnh chăng?

Cụ thể giấc mơ của mình là :
" Đó là 1 ngôi trường, 1 cái nhà bị bỏ hoang, mình được chuyển về đó học cùng với những người vô cùng kỳ lạ , thật lạ khi trong đám người đó còn có bạn và thầy chủ nhiệm mình nữa. Họ rất lạ, mọi hoạt động của họ không biết làm sao mà lường được, (giấc mơ của mình nó cứ giống như một bộ phim vậy, mỗi năm nó có 1 tình tiết khác nhau nhưng ngày càng rõ ràng hơn, sau mỗi giấc mơ , mình đều cố gắng nhớ lại rồi ghi vào 1 cuốn sách nhỏ dạng nhật ký ). Có 1 lần mình mơ thấy mình và 1 đám bạn , chúng nó rủ mình lên trên 1 tầng lầu của trường, tầng này chỉ có 1 lớp duy nhất nắm cuối dãy hành lang khu (D or B) gì gì đó thì mình thua , nếu lớp mình mà được bố trí như thế ngoài đời thật. Chắc chắn mình sẽ chuyển trường liền ngay và lập tức ;))))).
Bọn bạn rủ mình lên đó để thử thách lòng can đảm của nhau, nhưng khi lên tới nơi thì bị thầy cn của bọn mình chặn lại, bảo rằng nơi đây chỉ có học sinh của khu (D) mới lên được thôi, nhưng rồi mấy bạn biết cảnh quái gì không, một đứa con trai đứng sau lưng ổng , bẻ cổ và kéo cái xác đi ... (oidisme 2h sáng rồi, méo dám kể nữa đâu :v )
Đúng ra tụi mình nên sợ và chạy đi nhờ người cứu thì tụi nó lại tiến lên phía trước, và đi kiếm cậu con trai đó, mình cũng đi theo bởi vì mình nhát. Đến lúc cậu con trai đó quay lại thì cậu ấy không làm hại bọn mình, mình cũng thắc mắc mà không hỏi lại , chỉ đơn giản đi theo tụi bạn coi hết cái dãy hành lang đó ... và.... đúng lúc cái điện thoại cài báo thức reo lên, lúc đấy vừa chửi cái điện thoại và vừa cảm ơn cái điện thoại vô cùng vì nếu mình tiếp tịc ngủ thì nó sẽ còn kéo dài hơn. Vì mình có thói quen ngủ nhiều , ngủ như chết luôn ấy
Nên mình nghĩ là nếu ngủ càng ngon những giấc mơ đó càng đeo bám mình theo đúng chu kỳ của nó.
Ôi mẹ ơi creepy quá
By the way, bạn nào biết tên của cái câu chuyện mà mình kể lúc đầu á . Thì inbox mình biết nha
Thương lắm thương lắm <3

Tự TRUYỆNWhere stories live. Discover now