Chương 26: tắm chung

456 20 2
                                    

Cô tỉnh dậy. Người cô đau nhức, ê ẩm nhất là vùng dưới. Quần áo cô bị xé rạch vứt ở dưới sàn. Hiển nhiên là cô ko thấy anh. Chắc là đi làm rồi!

Ha, đây là cách anh chăm sóc tình nhân à ko vợ của mình sau mỗi khi làm tình à?

Cô định đứng dậy nhưng ko nổi. Cô mới trải qua lần thứ 2 lên chưa quen. Sức cô quá yếu rồi!

*cạch*

Anh bước vào trên tay bê bát cháo. Cô nhìn anh

"Tưởng anh đã đi làm rồi"

Anh liếc xéo cô. Cô nghĩ anh vô tâm thế à?

"Anh phải chăm sóc vợ chứ. Anh làm em thành ra như thế này mà"

Anh đặt bát cháo xuống, ngồi xuống bên cạnh cô. Thuận tay bế cô đặt lên đùi mình luôn.

Cô chưa mặc đồ chỉ khoác 1 lớp chăn mỏng. Cái lớp chăn đấy cực kì mỏng, tuy đã che nhưng mọi thứ của cô anh đều nhìn thấy.

Khẽ nhuốt nước bọt. Cô sao mà quyến rũ đến vậy! Nhưng cố nhịn!

Anh đút cho cô từng thìa cháo. Cô ngoan ngoãn ăn. Ăn xong anh bế cô vào phòng tắm.

Đặt cô vào bồn xả đầy nước. Cô đỏ mặt

"Chuyện này tôi tự làm dc. Ko cần anh, anh đi ra đi"

Anh cởi cả quần áo của mình ra. Cô ko dám nhìn quay đi chỗ khác.

"Anh làm gì vậy? Sao lại cởi đồ"

Anh bế cô trên tay của mình

"Đi tắm chẳng lẽ mặc đồ"

"Á đau. Anh làm gì vậy?"

Cái đó của anh đã vào trong cô lần nữa. Cô thật sự rất "ngon mắt " đó. Anh ko kìm dc ham muốn của mình nữa

Anh đè cô xuồng sàn nhà tắm. Nằm trên người cô, môi anh ép lấy đôi môi ngọt lịm của cô. 1 tay anh trói chặt 2 tay cô yên vị ở trên đầu, ko cho cử động.

----------------------

Hóng đê. Mị thích tạch H ra làm 2 đó. Cho hụt hứng

 [Nak x butt] [hoàn] anh và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ