| Chương 1 |

5.2K 328 229
                                    

Kiều Song Tử mệt mỏi bước ra từ phòng giám đốc. Đôi chân rã rời lê từng bước nặng nhọc trên hành lang.

"Ôi, đây chẳng phải là quản lí ưu tú nhất năm - Kiều Song Tử hay sao?"

Thoáng nhăn mặt vì cái đập vai không mấy nhẹ nhàng từ đối phương, Kiều Song Tử thở hắt ra. Lại là Ôn Tư Ly - quản lý của Idol được yêu thích nhất hiện nay - cũng là người mà cô ghét nhất từ khi mới nhận việc. Kiều Song Tử còn chưa kịp quay người lại, giọng nói khinh khỉnh ấy lại tiếp tục vang lên:

"Sao hôm nay trông ủ rũ thế? Là do màn debut thất bại của EclipsE..." Dừng lại một chút, Ôn Tư Ly nở nụ cười châm biếm"...hay là do quyết định sáng suốt của cô nhỉ, Kiều Song Tử?"

Kiều Song Tử quay người lại, nhẹ nhàng gạt bàn tay mềm mại của Ôn Tư Ly xuống.

"Quản lí Ôn, cảm ơn sự quan tâm chân thành của cô nhưng không phải cô nên lo cho cậu Lâm sao? Làm quản lý của Idol nổi tiếng chắc hẳn rất vất vả. Cô nên dành thời gian rảnh để lo cho cậu Lâm thì hơn. Lãng phí thì giờ là điều cấm kỵ nhất của nghề quản lí đấy! À phải rồi, tối qua tôi có đi ngang phòng đạo diễn Lý đấy, hình như... cô cũng có mặt ở đó thì phải... còn kêu hơi to đấy!" Kiều Song Tử cố ý kéo dài giọng, đôi đồng tử xanh xám đảo qua nhìn bức tường, tránh ánh nhìn của Ôn Tư Ly, còn đưa tay che miệng cười đầy thâm ý: "Làm xong rồi cũng phải tắm rửa cho sạch sẽ, chứ cô chỉ cần đứng gần thôi thì... Ây, cô đừng tự ái! Tại mũi tôi hơi thính thôi, chắc người khác sẽ không để ý đâu..."

Nói xong liền làm điệu vỗ vỗ vai Ôn Tư Ly, vẻ an ủi.

"Cô...!"

Ôn Tư Ly không còn giữ được vẻ bình tĩnh ban đầu nữa, khuôn mặt trắng trẻo đỏ bừng lên. Đôi lông mày cô ta kéo sát lại gần nhau đến mức có thể ép chết một con ruồi, trừng mắt lên lườm Kiều Song Tử. Dáng vẻ không khác gì một con quỷ nhưng đáng tiếc lại thiếu mất cặp sừng trên đầu.

Cô ta đang nén giận!

Kiều Song Tử ngay lập tức nắm bắt được tâm trạng của Ôn Tư Ly hiện tại. Cô nói thêm:

"À đúng rồi! Nghe nói cô đã chọc giận Ngụy tổng nên bây giờ công việc ở đây không được tốt lắm." Đoạn, Kiều Song Tử nhếch mép cười khinh bỉ "Tôi lo cho cô lắm đấy!"

Ôn Tư Ly nhất thời á khẩu. Cô ta nắm chặt hai tay, móng tay dài sơn đỏ chót ghim mạnh vào lòng bàn tay đến gần bật ra, dường như chỉ trực nhào đến xé xác Kiều Song ra thành trăm mảnh. Nhưng không dám ra tay nơi đông người, cô ta gườm gườm nhìn Kiều Song Tử một lúc rồi vùng vằng bỏ đi.

Khi Ôn Tư Ly đã đi xa, Kiều Song Tử mới thở dài một hơi.

Những điều Ôn Tư Ly vừa nói cũng không hẳn là sai. Elight - nhóm nhạc mà cô luôn tự hào vừa sụp đổ. Đàn em EclipsE vừa lên sàn đã bị cư dân mạng ném đá vì scandal của đàn chị, doanh thu của màn debut vừa qua còn không được như mong đợi, hay nói trắng ra là tệ nhất trong lịch sử công ty. Tội nghiệp nhất là mấy đứa hậu bối non nớt chỉ vừa mới được debut mà đã bị ném đá thẳng tay, chút tự tin vừa nhen lên đã bị vùi dập không thương tiếc. Đến Ngụy tổng còn ra mặt chỉ đạo thì người quản lí như cô còn sốt ruột gấp bội. Nhưng vấn đề khó khăn nhất hiện giờ là làm sao vực dậy tinh thần của EclipsE. Dù gì chúng cũng là người mới, bị đả kích nặng nề như vậy sao có thể không thất vọng cho được.

[12 chòm sao] Done With LuvNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ