Lâm Cự Giải ngồi trước gương, miệng ngân nga lời bài hát. Tour diễn "K & U" trong ba tuần qua đã thành công tốt đẹp. Các fan của Lâm Cự Giải cũng đã cháy hết mình trong những ngày vừa rồi.
Đúng là fan nước ngoài nhiệt tình hơn fan trong nước ghê~ Cứ đà này, độ nổi tiếng của mình sẽ tăng vọt!
Lâm Cự Giải mỉm cười đầy đắc ý.
"Làm rất tốt, Cự Giải. Nhưng đừng vội mừng. Với lượng fan hiện tại của em thì vẫn chưa thể sánh với Bạch Dương đâu. Lúc em còn đang tập hát thì cậu ta đã leo lên đến chức quán quân rồi." Ôn Tư Ly nghiêm túc nhắc nhở.
Nếu Cự Giải vẫn giữ thái độ khinh địch như vậy, vị trí hiện tại của cậu ta cũng khó mà giữ được. Hơn nữa, nhóm nhạc mới EclispE mặc dù debut không thành nhưng khả năng thành công về sau của họ là rất lớn. Đến lúc scandal của Elight dịu đi thì chắc chắn EclispE sẽ trở thành tâm điểm của giới truyền thông cũng như công ty. Điều này nghĩa là vị trí của Cự Giải sau này khó mà đứng vững.
Ôn Tư Ly nhăn mặt, miệng cắn cắn ngón tay cái. Cự Giải đánh mất vị trí hiện tại đồng nghĩa với việc quản lý Ôn cao cao tại thượng phải cuốn gói ra đi. Nếu điều đó xảy ra thì người vui nhất chắc chắn là Kiều Song Tử đáng ghét kia.
Không thể để điều đó xảy ra!
Ôn Tư Ly bước đến gần Lâm Cự Giải vỗ nhẹ vai cậu: "Cự Giải, chị chỉ muốn nhắc em là đừng chủ quan. Đối thủ của em không chỉ có mình Bạch Dương kia đâu, ngoài kia còn hàng trăm nghệ sĩ khác muốn trèo lên vị trí em đang đứng hiện giờ. Ngàn vạn lần đừng để rơi xuống. Đến lúc đó, chị cũng khó mà cứu được em."
"Chị yên tâm đi Ôn tỷ. Chuyện này em cũng biết. Chị ra ngoài trước đi. Em muốn nghỉ ngơi một lát." Lâm Cự Giải rũ mi, giấu đi tia không hài lòng nơi đáy mắt rồi gạt bàn tay của Ôn Tư Ly xuống. Cậu ta không ưa Ôn Tư Ly. Con người đa mưu kia lúc nào cũng chỉ suy nghĩ về bản thân mình. Thời điểm hiện tại cậu đang đứng trên cao, chị ta còn lịch sự giữ kẽ, nhưng cứ chờ đến lúc cậu tụt hạng, bà chị kia có khi cũng biến thành con chó cái không biết chừng.
"Được. Nghỉ ngơi cho tốt. Chị đi trước." Nói rồi Ôn Tư Ly xoay người rời đi.
Cửa vừa mở ra, bóng dáng cao gầy của một chàng trai liền xuất hiện, thoạt qua rất dễ nhìn. Mái tóc nâu nhạt gọn gàng hơi rối, dưới ánh đèn bóng lên tạo cho người nhìn cảm giác mượt mà. Anh ta mặc một chiếc áo phông đen, khoác ngoài áo gió màu trắng làm nổi bật cái cổ trắng nõn, ngũ quan hài hòa thanh tú. Gương mặt khả ái hờ hững nở nụ cười. Sống mũi cao thẳng, chân mày rậm và hàng mi dày phần nào làm tăng thêm vẻ nam tính. Đặc biệt nhất là đôi mắt bồ câu trong truyền thuyết kia. Đồng tử màu mật ong thu hút người ta ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đã có hàng ngàn thiếu nữ say mê anh ta như điếu đổ chỉ vì đôi mắt và nụ cười ấy.
Ôn Tư Ly cũng không ngoại lệ. Trong vài phút cô ta đã suýt nữa đắm chìm trong đôi mắt kia, bần thần mất mấy giây, hai chân vô thức lùi lại đằng sau, hơi cúi người, lịch sự chào.
Chàng trai kia gật đầu chào, hai tay đút túi quần, rất tự nhiên bước vào phòng. Ôn Tư Ly không nói gì thêm, lặng lẽ rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Done With Luv
FanficI'm done with this love Chiếc bìa xinh xẻo được des bởi cô @-thuong- :33 TRUYỆN CHỈ ĐĂNG TRÊN WATTPAD Ở NICK CỦA @NguyetLienY VUI LÒNG KHÔNG ĐEM TRUYỆN ĐI CHỖ KHÁC KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ!!