The Perfect Boyfriend 13.3

58 0 0
                                    

Continuation of The Perfect Boyfriend

♔ⓡImissTheWayYouLie020808

_____________________________________________________________

"eto na po tapos na akala mo siguro wala akong surprise sa monthsary natin". itinayo niya na ako at sinimulang akayin sa paglalakad ano kaya talagang plano ng lalaking to.

"babe i'll prove to you everyday how special you are to me,". naiiyak na ko. sobrang thankful talaga ko at nakilala ko si chris

"i'll never grow old of understanding you, i'll never get tired of helping you and i'll never let anything and do anything just for our love to conquer everything.". napakaswerte ko talagang minahal niya ko naiiyak na talaga ko. ~T_T~

never ko naimagine na may lalaki pang katulad niya na nageexist. i never imagine i could have a guy like him in my life.

yung araw-araw ipaparamdam saking mahal na mahal niya ko.

"you will always be more than enough for me. I love you through infinity and beyond Ms. Aika Denise Alferez.". tinanggal na niya yung blindfold sa mata ko

"mahal na mahal kita". bulong niya at yun yun na mismo yung hinihintay ng mga mata ko bago ito tuluyang bumigay at

di ko na napigilan ang unti-unti ng pagpatak ng mga luhang kanina ko pa pinipigilan ~T_T~

*sniff*sniff*

Q_Q

there are petals of roses scattered on my bed may mga candles at petals pang nakaformed ng mga letters. which reads

A-I-K-A

may cake sa dulo may icing din which reads "let's make this love of ours last forever please ?

I <3 you happy monthsary through infinity and beyond.".

para sakin ba talaga lahat ng effort niyang to ?

hindi ko na napigilan hindi siya yakapin at halikan.

i kissed him on his forehead, on his cheeks, on his chin at xempre sa lips.

he deserves it.

ngiti naman ang tinugon niya sa lahat ng kisses na yun.

he's really the perfect boyfriend

"babe wait lang huh dyan ka lang. may kukunin lang ako". tumango naman ako at lumabas agad siya at mabilis din namang bumalik.

"hindi ako magaling sa mga ganito, madami dami din akong pinagtanungan kung paano ba gawin ung mga simpleng bagay na pwedeng makapag-pasaya sayo.

hindi naman kasi ako maalam manligaw. at uulitin ko, hindi ako yung perpektong boyfriend.

pede kitang masaktan,

pede akong makagawa ng mga bagay na hindi mo gusto,

hindi ko naman kasi kontrolado lahat ng bagay pero sana di ka magsawang mahalin ako. walang sukuan ha ?". inabot niya sakin ung isang bouquet ng white roses.

tuloy tuloy na talaga yung pagtulo ng mga luha ko. nahirapan na nga akong huminga eh *sniff*sniff* bakit kasi napakasweet nitong nilalang na to. i'm so overwhelmed *T_T*

niyakap niya naman ako at sinusubukan niya akong patahanin.

"wag ka ng umiyak baka akalain ng tao dito sa inyo pinapaiyak kita i love you babe. tahan na.". he wiped my tears with his hanky.

"e-eh ikaw kas-shi *sniff*sniff* i love you bhie".

i kissed him once again but this time more passionate.

Unfaithfully yoursTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon