Hopelessly Hoping...

40 0 0
                                    

Hopelessly hoping...

(This chapter contains a bedscene)

♔ⓡImissthewayyoulie020808ⓡ♔

________________________________________________________________________

" Chris bakit ka nagsisinungaling sakin ? *sob* sniff* why do you have to deny our relationship infront of my friend ? sh-Sawa ka na ba sakin ?".

"Oo i'll admit sinungaling nga ako, pero may dahilan yun. sasabihin ko na sayo lahat after natin kumain". Aminado pa siya ha ? urgh sabagay ako nga naman ang mas mawawalan samin dalawa.

I gave him everything i could

Q_Q

Binigay ko sarili ko sa kanya ng buo

ayayay namumuo nanaman yung mga luha sa mata ko.

*bzZzt*bzZzt*

Tumayo siya at binuksan ang pinto pagbalik niya daladala na niya yung mga inorder niyang foods kanina.

I tried hard not to cry pero ang hirap, akala ko kanina ubos na luha ko pero kapag siya talaga kulang na lang humalusay ako at magwala sa bigat ng nararamdaman ko.

"sige nga anong work ng parents mo saka anong date naging tayo ?" boses ko yun na nagpapaulitulit sa utak ko dapat hindi ko na siya tinanong ︶︿︶

"ah overseas pareho, ah tayo ba ? di ko tanda e". eto yung mga salitang pinakapainful na nasabi niya. He completely denied me Q_Q tapos magsosorry siya (>_<)

"babe kain na". sabi niya habang pinipisil yung kamay ko.

akala mo ang inosente niyang tingnan (~_~メ)

"KUMAIN KA MAG-ISA". sigaw ko sa kanya.

nanatili lang siyang tahimik na nakayuko

UGH ! i hate him. i hate him i HATE HIM !

I lost my temper tumayo ako at pumasok sa banyo. feeling ko any moment magbrebreakdown na ko.

Di ako sanay sa ganitong drama

URGH ! nakakainis kasi siya <(ˍ ˍ*)>

i heard his footsteps na palapit sa pinto at handang handa na kong hampasin siya naku naku subukan lang niya talaga !

narinig kong parang sumandal siya sa pinto.

I remained silent (>_<)

Ano bang nasa isip niya ?

" mahal na mahal kita aiks, its just that everything was so complicated". basag yung boses niya. i dont know why pero mas naramdaman ko yung pagkamiss ko sa kanya.

we are just a door away from each other pero feeling ko he's already drifting away.

Tama siya everything was getting more and more complicated Q_Q

Tumahimik lang ako gusto kong marinig lahat ng sasabihin niya

" alam kong iiwanan mo ko kapag nalaman mo yung totoo, kaya natakot ako. ayokong mawala ka e, hindi ko kaya". so matagal niya na talaga akong niloloko.

i was almost gasping for breath dahil sa mga naririnig ko

tuloy tuloy pa din ang iyak ko pero i dont want him to hear my agony.

ayoko ng magmukhang kawawa sa kanya ︶︿︶

" hindi ko kaya kaso kailangan na, kasi nasasaktan ka na. i dont wanna see you hurt any more".

Unfaithfully yoursTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon