Choosing not to choose
♔ⓡImissTheWayYouLie020808
__________________________________________________________
i texted aika
",punta ko sainyo ngeun na hehe may ibibigay lang ako sayo". as soon as the message was sent mabilis ko ng pinatakbo ung motor ko. kailangan ko na siyang makita naguguluhan na ko.
hindi ko yata kayang magpatuloy ng ganito. hindi ako sigurado sa nararamdaman ko.
sino ba dapat ?
after 15 mins
nandito na ko sa kanto ng bahay nila.
*beep beep*
from: aika
"aii,.bhiE db bwAL bkA may makaktA stin ie.,mayA nlnG pAguwii ko from zkuL.,<3u.,"
nandito na ko eh tss kailangan ko na talaga siyang makita ngayon.
i replied
",too late nandito na ko kaya labas ka na dali."
End of Ralph's POV
Aika's POV
Hay hindi na niya ko tinawagan kagabi e tapos kanina kakain lang
daw pero ilang oras bago nagtext.
ano kayang problema ?
baka naturn off siya gawa ng nangyari kagabi, hay hindi ko naman kasi alam ang gagawin ko, first boyfriend ko siya, mahal na mahal ko siya and di ko kayang mawala siya.
siya naman kasi unang humalik eh.
~T_T~ ╮(╯_╰)╭
think positive !
*beep beep*
from:hubby
",punta ko sainyo ngeun na hehe may ibibigay lang ako sayo".
ano kayang ibibigay niya ? bigla naman akong kinabahan dun baka makikipagbreak na siya, baka freedom ko yung ibibigay niya.
wag naman sana.
i replied
"aii,.bhiE db bwAL bkA may mktA stin ie.,mayA nlnG pAguwii ko from zkuL.,<3u.,"
hindi pa ko ready kausapin siya.
natatakot ako *sigh* hindi dahil baka may makita samin pero ewan kinakabahan akong makita siya.
*beep beep*
from:hubby
",too late nandito na ko kaya labas ka na dali."
naku nanjan na daw siya. kinakabahan talaga ko di ko alam kung bakit pero sweet naman siya sakin nung kinausap ko siya kanina.wala naman siyang sinasabi at pinapakitang ayaw niya sakin o sa ginawa ko. kung anuano lang siguro iniisip ko. mahal ako ni chris. napakapessimist ko talaga.
kakausapin ko na siya.
so i hurriedly changed my clothes nakapantulog pa kasi ako eh, nagmadali na ko baka kasi mainip na yun.
*beep beep*
from:hubby
",anoh na? matagal ka pa poh ba bago lumabas ?"
lumabas na ko when i got there may nakita akong lalaking nakatalikod wearing a plain redshirt and slightly fitted gray shorts na hanggang knees..
hay kahit ano talagang suot niya kahit napakaplain ang gwapo pa din niya. Yes si Chris nga yun.
BINABASA MO ANG
Unfaithfully yours
Fiksi Umumif you've done something in the past that took away your future. knowing you were the one who messed up. what will you do ? are you willing to do everything ? a or will just suite yourself, reminiscing your imperfectly perfect love affair?