PROLOGUE

516 7 0
                                    


nagising ako sa maliit na silaw ng araw na tumatama sa aking balat.

 hirap akong gumalaw dahil masakit ang katawan ko lalong lalo na ang gitnang bahagi ng katawan ko. 

huli na ng naisip ko na nakuha na ang pinaka iingatan ko.

wala na yung mahalagang bagay na pwede kong iregalo sa mapapangasawa ko balang araw.


umuwi ako galing sa inn na kung saan ako dinala ng lalaking kumuha ng dangal ko.

naabutan ko sina tita at dad na nag aaway gusto ni tita na palayasin ako pero ayaw ni dad kasi saan ako titira pag papalayasin ako.

anak ako ni dad sa unang asawa namatay si mom dahil sa sakit na cancer kaya nagasawa si dad ng bago pero sa kasamaang palad hindi na makakaanak si tita dahil baog.

ladis akong nagtatampo kay dad dahil pinagpalit nya si mom sa walang kwenta maldita demonyo na yun.

gigil na gigil si tita na palayasin ako hanggang sa dumating yung point na napagdesesyonan ko na lumayas sa bahay kung ayaw nya akong maging anak mas lalonglalo nang ayoko syang maging nanay total may kaibigan naman akong handa akong damayan.

tutal nakatira rin naman kami ni dad sa kanya naging madali sakin ang lumayas.

oo nanghihinayang ako kasi iiwan ko si dad pero may rason ako kung bakit ko sya iiwan donn ayaw na ayaw ni dad na umalis ako kaya tumakas nalang ako. 



YOUR HONDSOME AUTHOR THIS IS HELL LOCK AT SABAY TAYONG MAMANGHA SA STORYA NI MALALAMAN NYO SA MNGA SUSUNOD PANG KABANATA 

LOVELOTS TY 

-HELL

WHEN THE QUADROPLET'S CAME INTO MY LIFEWhere stories live. Discover now