ako nga pala si ANGELLIA CAGAS 18 y\o. graduate of archetecture.
kasalukuyang nakatira sa bestfriend ko.
si JHON DRILL CUASON bestfriend ko since second year high school sya ang unang taong matatakbuhan ko sa oras ng aking pangangailangan.
"GIRL ANO BA TALAGA NANGYARI SAYO BAT KA NAGKAKAGANYAN"
alalang tanong ni jd. nandito ako sa banyo nagsususuka di ko rin maintindihan kung bakit ako nagkakaganito two weeks na pala simula nung may nangyari sakin
"DI KO RIN ALAM KUNG ANO ANG NANGYARI SAKIN BESH!!!"
pagtanggi ko kahit na may hinala ako
natigila ang pas susuka ko pero nahihilo na naman ako
inalalayan ako ni jd papuntang kama pagod akong umupo di ko maintindihan ang nararamdaman ko nanghihina na ewan.
"BESHHHHH PADOKTOR NA TAYO AKO KINAKABAHAN SAYO EH MAY ENHERIT KA PA NAMAN SA CANCER BESHHHH!!!!!"
alalang sabi ni jd
"BESHHH WAG KANG OA OK AYOS LANG AKO WAG KANG MAG ALALA WALA NAMAN AKONG IBANG NARARAMDAMAN BUKOD SA PAGSUSUKA AT PAGKAHILO"
panatag kong sabi sa kanya
"HAY NAKU GIRL DI MO PARIN MAIAALIS SAKIN NA WAG MAG ALALAKAYA TARA NA PUNTA NA TAYONG HOSPITAL"
pagpipilit nya parin kung pwede lang sanang pumunta kaagas sa doctor ginawa ko na kaso naisip ko ang sitwasyon ko ngayon mahirap pa sa daga.
"JD ALAM MO NAMAN ANG SITWASYON KOWALA AKONG PERA DIBA PANO KUNG TAMA YUNG HINALA MO WALA AKONG PERA PANGGAMOT"
tumayo sya ng tuwid sabay halukipkip naku maiinlove na talaga ako sa lalaking to pero hanggang kaibigan lang talaga ang turing ko sakanya at ganon din sya sakin.
"HOY BRUHA MAS INIISIP MO PA ANG PERA WAG KANG MAG ALALA SA TERA ANG IMPORTANTE MAGAMOT KA"
sabi nya sabay irap kaya love na love ko tong si jd kasi naturap sa kanya ang pagaalaga at pagmamahal sakin.
"JD WAG KA NANG DUMAGA JAN OK MABUTI PA LUMABAS KA NG KWARTO AT MAG PAPAHINGA AKO. SAKA PWEDEBANG BILHAN MO AKO NG PREGNANCITY TEST"
pleasee jd pagmamakaawa kong utos sa kanya.
"NOTED:PREGNACITY TEST LANG PALA SIGE BILHAN KITA"
sabik nyang sabi sabay lakad papuntang puntuan pero agad syang napahinto matapos maproseso ang sinabi ko.
"WAHHHHHHT ANGELLIA TANG*** AANHIN MO YUN? OH MY GOD,OH MY GOD WAG MONG SABIHIN NA.'
oa talaga tong bestfriend ko kahit kelan to
"HEP,HEP,HEP DONT CONGCLUDE TOO MUCH JD ITS TOO EARLY DI PA CONFERM HAKU,NAKU,NAKU ALAM KO YANG UGALI MO BUTI PA LAKAD NA MAGPAPAHINGA LANG AKO OK"
pagpapaalis ko sa kanya kasi alam ko na maaaring buntis nga ako sabi nya nga sakin na sinungalingan ko na ang lahat wag langt daw sya kasi kilalang kilala na nya ako eh kaya ganon wala talaga akong matatago sa kanya.maswerte ako sa bestfriend ko
padabog na syang nagmartsa palabas ng kwarto ko
umayos na ako ng higa sa kama ko felling ko ang bigat bigat ng katawan ko pagkaraan ng segundo magugulog na talaga ang mng talukap ng mata ko kaya natulog nalang ako ng mahinbing.
**************************************************
pls vote po and comment nalang powwwwww thank u ito ang gwapo nyong author
-HELL
YOU ARE READING
WHEN THE QUADROPLET'S CAME INTO MY LIFE
Romanceabout a young lady na minalas man sa buhay dumating naman ang sobrasobrang biyaya galing sa taas. and a soldier from thailand they had a vacation in philippines a half thai and a half pilipino who love a pure pilippina in a first sight "IM YOUR FIRS...