TELL ME THE TRUTH*
Pababa na ako nakita ko si jd na palabas ng dining room.
JD:
Anjan ka na papa halika kumain na tayo besh may kailangan kang sabihin sakin.
Pag-aaya nya na kumain na.
Agad naman akong naglakad papuntang dining room.
Pero paglampas ko ng pintuan bumabaliktad na naman yung sikmura ko.
Tumakbo ako sa lababo at don sumuka puro tubig lang ang nasusuka ko agad naman akong dinaluhan ni jd sa lababo hinihimas nya ang likod ko habang ako patuloy parin sa pagsuka.
May naaamoy ako kanina na hindi ko nagustuhan.
Medyo bumubuti na yung pakiramdam ko kaya tumayo ako ng diretso.
Pagharap ko para makaupo na sana pero parang naduduwal na naman ako
Kaya bumalik na naman ako sa singk.
Ako:
Jd ano ba yung hinahanda mo?
Tanong ko kay jd habang pinupunasan yung laibi ko.
Jd:
Pizza,Nutela,Peanut butter,Cheese at Pandesal lang naman ang umagahan natin angellia.
Tsaka bat ka ba nag kakaganyan ano na ang resulta ng ginawa ko kanina huh.
Buntis ka ba angellia tell me the truth kase nag-aalala na akong bruha ka.
Pag iinarte nyang litanya habang nasa gilid ko.
DAPAT KO BANG SABIHIN ANG TOTOO.Hayst sabihin ko nalang ang totoo tutal sya naman ang kakampi ko.
Ako:
Oo na Jd sasabihin ko na sayo pero pls remove the pizza and the cheese couz i feel nasususka when i scent them.
Pakiusap kong sabi kay jd.
Agad naman syang tumalima sa pakiusap ko inilagay nya sa ref ang pizza at cheese.
Nakahinga na ako ng matiwasay. Kaya umupo na ako sa silyang kalapit.
Jd:
Ngayon sabihin mo sakin ang buong katotohanan. Bakit ganyan ang mnga kinikilos mo handa akong makinig sa mnga sasabihin mo.
Seryoso nyang sabi.
Ako:
Ahhhhhmmmm.... .
Wag ka sana mabibigla.......
AAMININ KO BUNTIS AKO
Jd:
Sinong ama?
Ako:
Hi-hindi ko alam jd nagising nalang ako sa isang INN.
Lasing na lasing ako ng gabing iyon kaya wala akong maalala sa mnga nangyari.
Jd:
Alam ba to ni tito?
Ako:
Hindi jd at wala akong balak na ipaalam kay dad.
I can rase my child without the help of my dad.
At sana sating dalawa nalang to at ayokong malaman ni dad kung nasan ako.
Jd:
Walang usok na natatago angellia paano ang ama ng magiging anak mo anong plano mo gusto mo bang lumaki sya ng walang kinikilalang ama angellia
Mag isip isaip ka para toh sa kapakanan mo at sa magiging anak mo.
Ako:
Alam ko naman yun jd pero balang araw may lakas din akong sabihin sa kanila ang totoo pero ngayon gusto kong magpaka tatag para sa magiging anghel ko.
Sabi ko habang tumutulo na naman ang mnga patak ng luha.
Jd:
Hay may magagawa pa ba ako besh.
Sige susuportahan ko nalang ang mnga disesyon mo.
Ako:
Salamat bestfriend
******************hy sa inyo tsahahaha
-hell
YOU ARE READING
WHEN THE QUADROPLET'S CAME INTO MY LIFE
Romanceabout a young lady na minalas man sa buhay dumating naman ang sobrasobrang biyaya galing sa taas. and a soldier from thailand they had a vacation in philippines a half thai and a half pilipino who love a pure pilippina in a first sight "IM YOUR FIRS...