Quay lại về hiện tại...
Còn 2 tuần nữa là sinh nhật của Simmy và Jack, nhưng... Simmy không hề nhớ, thứ mà cô chú ý chính là Jack và Lucy. Cả hai người càng lúc càng gần nhau hơn, họ nói chuyện, đi về chung, vào tiệm cà phê chung,... Vậy Simmy thì sao? Simmy cô độc một mình, Kairon chỉ là bạn tạm thời đối với cô. Alice đã về nước, Tiểu Vi, Jerry thì không biết đã đi đâu chỉ biết sau hôm mà Simmy bị bỏ lại thì cả hai nàng đều bay hơi. Dần dần Simmy tự nhốt mình trong phòng, không ăn, không uống, nhìn càng lúc càng giống xác chết... Đôi mắt vô hồn, đôi môi rạn nứt, cô hồi đó đã ốm rồi giờ nhìn như xương khô. Simmy bị Simmy Yandere dày vò, cô ta lảm nhảm, làm mục rữa cô, hành hạ tâm trí cô. Đầu tiên là những vết thương về tinh thần, càng về sau là thể chất, Simmy Yandere điều khiển tâm trí Simmy khi cô mơ màng. Cô ta khiến Simmy rạch tay, đập đầu vào tường cho đến tuông ra máu,... Đau đớn ở thể xác lẫn tinh thần khiến Simmy gần như đã chết. Đáng sợ nhất chính là Simmy Yandere hành hạ cô bằng cách tua đi tua lại việc làm sai trái của mình khi còn là công chúa của thiên giới, sử dụng hình ảnh của Jack, Lucy, Tiểu Vi, Jerry, Alice,... Đã dày vò cô. Cuối cùng bản chất của Simmy hiền lành tốt bụng đã dần đi vào con đường dẫn tới chúa để lại Simmy Yandere độc chiếm cơ thể.
Jack và Lucy lúc đầu còn thấy bình thường nhưng càng về sau, họ đã không còn thấy Simmy đi học nữa. Tiểu Vi và cả Jerry đều xuất hiện trở lại. Rồi Tiểu Vi và Lucy có đến nhà để gọi Simmy nhưng những gì họ thấy là một căn nhà tối om, cửa khóa trái, căn nhà Simmy ở toát ra một vẻ ảm đạm đến lạnh sống lưng... Rồi Jerry và Jack cũng đến nhưng không có kết quả, ai cũng đặt ra câu hỏi: "Simmy đâu rồi ? " Mọi người không thể liên lạc với Simmy.
Đã qua một tuần rồi, vẫn không có tin tức gì về Simmy, chỉ có xuất hiện hàng loạt các vụ giết người và nạn nhân chính là nữ sinh của các trường trung học ở gần khu vực mà Jack sống. Những án mạng trông thật tàn bạo, nữ sinh bị cắt xé từng mảng lớn nhỏ, có người bị dằm ra như nước, có kẻ thì lục phủ ngũ tạn lòi ra. Nhưng hung thủ thì vẫn mất tích. Vừa sợ hãi vừa lo lắng, Jack và Lucy quyết định báo cảnh sát. Tiểu Vi mặc dù là người phàm nhưng cô vẫn giữ được khả năng của thiên thần đó là nhìn thấu tương lai và cô khuyên Jack và Lucy không đi báo cảnh sát vì tương lai sẽ rất tồi tệ.
Đã qua hai tuần, các vụ án mạng vẫn cứ tiếp diễn nhau, Simmy thì vẫn mất tích, còn ba ngày nữa là sinh nhật. Vạn bè người thân cô đều sống trong hoảng loạn, sợ hãi, lo lắng,... Tất cả những cảm xúc ấy đều bắt đầu từ Lucy rồi Tiểu Vi rồi Jerry. Người vẫn giữ được tinh thần của mình minh mẩn chính là Jack. Nhưng anh sẽ cầm cự được bao lâu? Một ngày, hai ngày hay không thể cầm cự nữa?
Còn hai này nữa là sinh nhật Simmy, chuỗi sự việc đó cứ diễn ra liên tục, thành phố Nhật Bản chìm trong lo âu và mây đen bao trùm. Không khí lạnh lẽo, con người im lặng. Simmy thì vẫn mất tích. Jack vẫn đang giữ hi vọng Simmy sẽ không sao.
Còn một ngày nữa là sinh nhật Simmy và Jack, mặc cho mọi người khuyên ngăn nhưng Jack vẫn chuẩn bị sẵn sàng cho bữa tiệc sinh nhật bất ngờ chỉ dành riêng cho Simmy với mong ước là khi đèn cầy thắp lên thì điều ước của anh sẽ là Simmy trở về bình an. Hôm đó, Jack nhìn thấy nhà Simmy mở cửa hé, anh tò mò bước vào. Trong nhà tối đen, một mùi hôi thối bốc lên xộc thẳng vào mũi anh. Mò mẩm được cái công tắc đèn, anh nhấn lên và ngay trước mặt anh chính là máu, máu, bê bết máu còn cả các mảnh thịt đang thối rữa. Rùng mình, Jack định chạy đi báo cảnh sát thì mọt giọng nói quen thuộc nhưng có phần lạnh lẽo vang lên:
-Ông đi đâu đó Jack? Tui còn chưa ra tiếp mà...
-Simmy? -Jack sợ hãi hỏi
-Ừ tui đây... Sao ông trông sợ thế?
-Bà đang ở đâu?!?
-....Đi lên lầu đi... Trên này có cái để ông ngắm đây...
Đôi chân run rẩy không muốn đi nhưng lí trí lại dẫn Jack đi lên tầng hai nhà cô. Trên đó anh thấy Simmy đang ngồi hát trong rất vui vẻ. Lờ bài hát của cô nghe thật rùng rợn:
"Lồng chim màu vàng chói lóa...
Con chim màu bạc trông thật xinh đẹp...
Tội nghiệp cho chú chim màu bạc...
Bị cầm tù và bỏ đói...
Và cái lòng màu vàng nhuốm máu...
Chú chim màu bạc đã đi đâu?... "
Cô nhận thấy sự hiện diện của Jack liền quay đầu lại nhoẻn miệng cười... Một nụ cười tươi...
Jack cũng mất tích. Tiểu Vi, Lucy, Jerry càng lo sợ... Họ nghĩ có khi nào mình là người tiếp theo.
Hôm ấy là sinh nhật của Simmy và Jack... Cả ba cô gái đều nhận được một tin nhắn từ Simmy:
Mọi người hãy qua nhà tui/chị để làm sinh nhật thôi! Mau lên không là qua giờ và bây giờ!
Dù có sợ nhưng cả ba vẫn chạy đến... Mở cánh cửa ra, họ thấy hai cái xác đang ngồi kế nhau, cả hai đều đang đội nón của chủ tiệc. Trên bàn là chiếc bánh được phủ bởi máu và dòng chữ "Chúc Mừng Sinh Nhật" bằng thứ chất lỏng màu đỏ. Hôm đó từ bữa tiệc sinh nhật của hai người trai và gái thì biến thành một cái đám tang cho cả hai....
BẠN ĐANG ĐỌC
~Sẽ luôn bảo vệ bà Simmy~|~Lời nói yêu của tuổi trẻ~
FanficCâu chuyện tình cảm giữa anh JackVN và chị Mèo Simmy! Nhưng bạn nào không thích Bad End thì đừng đọc không thì buồn lắm!