Trên giường mờ tối, hơi nóng mù mịt, Lam Khuyết Dương cùng Lưu Hoài Diệp tựa như vừa tỉnh lại sau giấc mộng ôm hôn Mạc Tang Ức, trong miệng thỉnh thoảng khẽ gọi "Tang Vận... Ca...". Khóe mắt Mạc Tang Ức chậm rãi rơi xuống một giọt lệ, chỉ bạc rơi trên thân mấy người, trắng đến chói mắt.
"Hoài Diệp... Khuyết Dương... Ôm ta đi..." Nước mắt rơi càng ngày càng gấp, tiếng nói Mạc Tang Ức mang theo run rẩy. Lửa dục trong cơ thể Lưu Hoài Diệp cùng Lam Khuyết Dương vì những lời hắn nói này mà đột nhiên bùng nổ, hai người sớm mất đi lý trí chỉ muốn lập tức tiến vào người này. Mà hai người đang cấp bách lại vào lúc này vì không cách nào chiếm giữ được trọn vẹn Mạc Tang Ức mà nổi lên xung đột.
Kéo hai người, Mạc Tang Ức nói: "Đêm nay... ta sẽ cùng các ngươi, đừng vội..." Vừa mới nói xong, Lưu Hoài Diệp liền chen vào giữa hai chân hắn, hôn hắn không ngừng gọi "Tang Vận". Một tay mở ra thuốc mỡ, Mạc Tang Vận nhắm mắt lại do dự bôi một chút vào nơi từng bị tổn thương nặng nề.
.........
"Khuyết Dương... Hoài Diệp..." Mạc Tang Ức ôm thật chặt người trên thân gọi, đau giống như khi đó, nhưng đau này cũng là hắn cam tâm tình nguyện. Tóc sớm bị mồ hôi thấm ướt, Mạc Tang Ức cắn chót lưỡi để cho chính mình thanh tỉnh, thân thể đã không còn là của mình, sự tiến vào luân phiên của hai người làm cho Mạc Tang Ức suýt chút nữa ngất đi, giọng nói vì kêu to quá mức mà trở nên khàn khàn.
"Ưm..." Lam Khuyết Dương hừ nhẹ một tiếng, sau một cú thúc nhanh chóng nằm thở gấp trên người Mạc Tang Ức, sau đó hắn bị người đẩy sang bên cạnh, Lưu Hoài Diệp đỏ mắt đưa dục vọng của mình lại đâm vào nơi đã sớm không chịu nổi gánh nặng của Mạc Tang Ức. Lam Khuyết Dương ánh mắt mê loạn thì liên tục vuốt cơ thể tràn đầy hồng ấn của Mạc Tang Ức, gặm cắn, liếm nếm.
Qua một trận, lúc Mạc Tang Ức đã sắp bất tỉnh, Lưu Hoài Diệp rốt cuộc phóng ra, thỏa mãn nằm một bên ngủ mê mệt, mà Lam Khuyết Dương vẫn chưa ngừng vuốt, hôn, một lát sau cuối cùng mới ngừng lại. Thấy hai người không có động tĩnh, Mạc Tang Ức dùng hết toàn lực từ dưới thân Lưu Hoài Diệp thoát ra, lúc vừa rời đi, máu đỏ sậm từ nơi vốn gắn kết của hai người chảy ra.
Cắn chặt răng từ trên giường đi xuống, Mạc Tang Ức tùy tiện lau thân dưới, run rẩy khoác y phục, Mạc Tang Ức ngồi bên giường nhìn hai người đang ngủ say. Cửa ngầm bị mở ra, Tả Tường vừa nhìn thấy khuôn mặt thiếu gia không một tia huyết sắc, trong lòng thở dài.
Thanh âm sột soạt truyền đến, y phục của Bạch Tang Vận trong nháy mắt rời khỏi người hắn, một người gấp gáp hôn lên môi Bạch Tang Vận, một tay lại dò về phía dưới thân hắn, vuốt ve cửa vào u kính làm y cực độ khát vọng kia.
Tiếng thở dốc dày đặc từ trong miệng hai người phát ra, Bạch Tang Vận nằm trên giường cúi đầu rên rỉ, mà thanh âm của hắn càng làm cho hai người chần chừ bên bờ lý trí suýt nữa không khống chế được.
"Không được, ta sẽ làm bị thương ngươi." Lưu Hoài Diệp rút tay ra, muốn trước tiên tự mình giải quyết một chút.
"Các ngươi bất lực như vậy sao? Nhiều lần như thế rồi, còn khống chế không được?" Khẩu khí thoáng thất vọng của Bạch Tang Vận khiến cho trong mắt Lưu Hoài Diệp cùng Lam Khuyết Dương lộ ra nguy hiểm. Nam nhân chịu không nổi nhất chính là bị người yêu nói bất lực.