Chung Tình là lần đầu tiên tới Du Châu Thành, nàng chỉ là nghe nói nơi này dựa núi gần sông, phong cảnh cực hảo, nguyên liệu nấu ăn cũng đặc biệt phong phú, liền nghĩ lại đây nhìn một cái, thích hợp nói liền tại đây định cư.
Chính là không nghĩ tới tiến thành, phố lớn ngõ nhỏ trống rỗng, ban ngày ban mặt thế nhưng không có vài người, chẳng lẽ Du Châu Thành thanh danh, đều là giở trò bịp bợm sao?
Nàng thật vất vả tóm được một người, chạy nhanh hỏi một câu: "Đại ca, này trên đường như thế nào như vậy không a?"
Nam nhân ôm đồ vật vội vã, bị kêu như vậy một tiếng, vẫn là quay đầu đáp một câu: "Tiểu ca không phải người địa phương đi? Hôm nay Phương gia tiểu thư ở kia ném tú cầu đâu, tấm tắc, Phương gia chính là bản địa nhà giàu, phương tiểu thư lớn lên cũng...... Trong thành bất luận nam nữ già trẻ, đều qua đi xem náo nhiệt."
Hắn trên dưới đánh giá hai mắt Chung Tình, đầu năm nay nữ tử ra cửa tự nhiên nhiều có bất tiện, cho nên nàng hiện tại trên người là một thân nam trang, trăng non bạch, sấn mặt càng thanh tú trắng nõn, tổng làm người cảm thấy là cái đi thi tú tài, bối cái thư rương nói liền càng giống.
"Ta coi tiểu ca tuấn tú lịch sự phong độ nhẹ nhàng, không bằng cũng đi nhìn một cái, nếu là thật nhận được tú cầu, hắc hắc......" Hắn hơi có chút đáng khinh cười cười: "Ta phải mau đi qua, chậm liền tễ không đến phía trước."
"Cảm ơn đại ca." Chung Tình đối với cái gì Phương gia tiểu thư vứt tú cầu, là không có bất luận cái gì hứng thú, nàng lại không phải cái loại này thích xem náo nhiệt người, cái gì vứt tú cầu linh tinh, đối nàng mà nói, còn không có giống nhau bên ngoài không thường thấy nguyên liệu nấu ăn càng lệnh nàng cảm thấy hứng thú.
Du Châu Thành là cái hảo địa phương, lâm giang, thừa thải các loại loại cá, trong đó cá bạc nhất nổi danh, tế cốt vô lân, mặc kệ là tô tạc, vẫn là dùng để ngao cháo, đều là thượng giai lựa chọn.
Tiếp theo phì đầu cá, cũng chính là nguy cá, lại phì lại nộn, nấu canh nhất diệu.
Mặt khác linh tinh vụn vặt nhiều nhất cá lớn tôm cua loại, một ngày ăn thượng một chung, cũng có thể một tháng không trùng lặp.
Còn chỗ dựa, tố có nấm rau dại, huân có các loại dã vật, quả thực là đồ tham ăn thiên đường.
Chung Tình nổi tiếng mà đến, nếu Du Châu Thành, thật sự có nghe đồn giữa như vậy mỹ diệu, nàng nhất định phải thường ở lại, sau đó thuê cái cửa hàng nhỏ mở tửu lầu.
Nàng từ đầu đường dạo đến phố đuôi, rất xa liền nhìn thấy đường phố trung ương giao lộ địa phương, vây đầy người, có thể nói trong ba tầng ngoài ba tầng, bên cạnh còn có người đẩy xe con bán hạt dưa.
"Mới vừa xào tốt tiêu dưa gang tử, không tới một cân sao?"
Chung Tình sờ sờ túi, lấy ra tam văn tiền: "Bán hạt dưa, cho ta trang một chút hạt dưa."
Hiện giờ đúng là hạ mạt, hạt hướng dương vừa mới thành thục, này ra tới bán hạt dưa, nhất định là mới mẻ nhất, bán hạt dưa tiểu ca một
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn✭BH✭QT✭CĐ] Kiều Dưỡng - Tô Tửu
General FictionTên Hán Việt : Kiều Dưỡng Tác Giả : Tô Tửu Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Mỹ thực , Chủ công , Nhẹ nhàng Vai chính: Chung Tình x Phương Bảo Bảo *** Lưu Ý : Thể loại cổ đại nên mình lưu để đọc thôi nha ^^!