Chương 11

696 61 1
                                    

Hứa Trọng Quan tựa hồ thật là một cái văn thải nổi bật đại tài tử, lưu tại bọn họ nơi này làm phòng thu chi nghe tới giống như có điểm nhân tài không được trọng dụng, nhưng là Chung Tình vẫn là không chuẩn bị buông tha hắn: "Hứa huynh chuẩn bị đi ra ngoài du lịch một phen sao? Hoặc là trực tiếp tìm một chỗ đặt chân."

"Nếu không có thích hợp địa phương đặt chân, ta liền nơi nơi đi một chút đi." Hứa Trọng Quan hơi hơi mỉm cười, cũng không giống như bởi vì chính mình trải qua, mà có bất luận cái gì ảo não, không biết là hắn trời sinh lạc quan, vẫn là không muốn đem chính mình tâm tư lỏa lồ cho người khác xem.

"Nếu hứa huynh không ngại, liền lưu tại ta nơi này đi, ta nơi này còn thiếu cái trướng phòng tiên sinh, Thời Kim Ngọc làm phòng thu chi tương đối miễn cưỡng, vẫn luôn là mạnh mẽ trên đỉnh, nếu ngươi nguyện ý nói, liền lưu lại, chúng ta nơi này bao ăn ở, đãi ngộ không tính là thật tốt, nhưng phòng thu chi mỗi tháng vẫn là có một lượng bạc hoa." Chung Tình rất là bình tĩnh nói: "Nếu ngươi nguyện ý lưu lại nói, ngày nào đó muốn chạy tùy thời có thể đi, chỉ cần ở đi phía trước trước tiên nửa tháng cùng ta nói một chút, làm ta có thời gian tìm cái tân phòng thu chi là được."

Hứa Trọng Quan sửng sốt một chút, sau đó mới chậm rãi nói: "Chung huynh, ngươi hẳn là còn không biết ta hiện giờ ở kinh đô thanh danh đi?"

Vẻ mặt của hắn thoạt nhìn có điểm chua xót: "Ngươi nếu là biết đến lời nói, đại khái liền sẽ không đem ta để lại."

"Ta là thành tâm thành ý thỉnh ngươi lại đây làm trướng phòng tiên sinh, cùng ngươi hiện tại thanh danh như thế nào không quan hệ, hơn nữa nơi này là Du Châu Thành, không ai sẽ biết ngươi là ai, cũng không ai sẽ để ý ngươi thanh danh như thế nào, nguyện ý sao?" Chung Tình nhưng thật ra thập phần thản nhiên: "Ta chỉ là một cái đề nghị, đáp ứng cùng không, còn xem chính ngươi."

"Ta hiện giờ đã không chỗ để đi, Chung huynh nguyện ý vì ta cung cấp một cái chỗ ở, cung cấp một phần công tác, ta vui vẻ còn không kịp đâu." Hứa Trọng Quan đứng lên, ôm nắm tay: "Chung huynh, nga không, chưởng quầy, về sau thỉnh nhiều chiếu cố."

Lăng Viễn Vọng cũng rất kích động: "Chung huynh, thật là...... Thật là cảm ơn ngươi! Ngươi này bằng hữu ta nhận! Về sau đến kinh đô đi, liền báo tên của ta! Bảo quản không ai dám khi dễ ngươi!"

Lời này nói thật sự là có chút trung nhị, nói xong lúc sau chính mình cũng có chút ngượng ngùng, gãi gãi tóc: "Ta là nói, ngươi nếu tới kinh đô chơi lời nói, nhất định phải tới tìm ta, ta xem như tương đối quen thuộc kinh đô, định có thể mang ngươi hảo hảo nơi nơi dạo một dạo, đến lúc đó ta làm ông chủ! Thỉnh ngươi ăn biến toàn bộ kinh đô!"

"Ta đây liền tính là vì này bữa cơm, cũng là muốn đi các ngươi kinh đô chơi một chút." Chung Tình chỉ là hơi hơi mỉm cười, sau đó nói: "Hôm nay còn không tính là quá mức bận rộn, hứa huynh trong chốc lát có thể đến mặt sau chọn cái phòng, ngươi nhìn xem thiếu cái gì, sau đó đi ra ngoài mua một chút hằng ngày đồ dùng, ngày mai liền chính thức bắt đầu làm việc đi, ta trong phòng bếp còn muốn vội, ngươi ăn trước."

Như thế xuống dưới, trướng phòng tiên sinh có, tiểu nhị cũng có, Thời Kim Ngọc có thể ở phía sau bếp hỗ trợ, còn không có vội thời điểm cũng có thể ra tới khách mời một chút tiểu nhị, hơn nữa thường thường tới hỗ trợ Phương Bảo Bảo, bọn họ cái này khách điếm cũng liền tính là nhân viên đầy đủ hết.

[Hoàn✭BH✭QT✭CĐ] Kiều Dưỡng - Tô TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ