Chương 6

823 65 0
                                    

Cái kia thiếu niên, hắn kêu Chung Hi, Phương Bảo Bảo còn từng cười tủm tỉm hỏi bọn hắn hai cái: "Tên giống như, không phải là có cái gì thân thích quan hệ đi?"

"Không, ta cô nhi."

"Không, ta cô nhi."

Hai người trăm miệng một lời, này ăn ý ngược lại càng làm cho Phương Bảo Bảo ghé mắt, bất quá bởi vì kế tiếp rất bận rộn, cũng không có như vậy nhiều thời gian đi liêu này đó có không.

Chung Hi tuy rằng tính cách thoạt nhìn nặng nề một chút, nhưng là rất cần mẫn, mới vừa dàn xếp xuống dưới liền bắt đầu làm việc, tuy rằng làm chỉ là một ít đơn giản vẩy nước quét nhà công tác, nhưng là hai vị Đại lão bản đối hắn vẫn là thực vừa lòng.

Mở tửu lầu cũng không phải đơn giản như vậy, đầu tiên muốn tìm được cung hóa, tổng không thể mỗi ngày sáng sớm liền đến chỗ đi mua đồ ăn gì đó đi?

Bất quá Phương Bảo Bảo vỗ bộ ngực tỏ vẻ cái này nàng có thể giải quyết, bảo đảm mỗi ngày đưa tới nguyên liệu nấu ăn đều là mới mẻ nhất, giá cả cũng là hợp lý nhất.

Nếu gần là bằng hữu quan hệ nói, Chung Tình khẳng định sẽ không như vậy đi phiền toái Phương Bảo Bảo, nhưng các nàng hai cái hiện tại đã là hợp tác quan hệ, cái này tửu lầu cũng có cách bảo bảo một phần, tự nhiên liền không cần khách khí như vậy.

Ngày hôm sau giữa trưa thời điểm, toàn bộ tửu lầu bên trong cũng đã thu thập thực không tồi, liền còn thiếu cái phòng thu chi, tiểu nhị nói một cái tạm thời cũng có thể vội lại đây.

Phương Bảo Bảo lại đây thời điểm, Chung Tình đang ở viết thực đơn, vừa nhấc đầu liền nhìn đến Phương Bảo Bảo biểu tình không tốt lắm, hiển nhiên rất không vui.

"Làm sao vậy?" Chung Tình theo bản năng hỏi một câu.

"Không có gì lạp, chính là hôm nay ta nương cùng ta nói, lại có người tới cửa cầu hôn, ta có điểm không kiên nhẫn, liền trước ra tới." Phương Bảo Bảo xua xua tay, ở bên cạnh ngồi xuống: "Muốn ta giúp ngươi viết sao? Ta tự còn khá xinh đẹp!"

"Ta nhớ rõ ngươi phía trước không phải rất muốn gả đi ra ngoài...... Sao?" Chung Tình nghi hoặc nghiêng đầu, nàng vừa tới Du Châu Thành thời điểm, Phương Bảo Bảo không phải còn ném tú cầu tới sao?

Nga đối, tú cầu còn không có còn cho nàng, này đều vội đã quên.

"Đó là phía trước nha, ta hiện tại đã không nghĩ gả chồng, ta phải hảo hảo cùng ngươi cùng nhau khai cửa hàng!" Phương Bảo Bảo nắm tiểu nắm tay, nàng phía trước ném tú cầu gì đó, từ tình huống hiện tại tới xem hiển nhiên là vì hảo chơi.

Là xuất phát từ đại tiểu thư tùy hứng.

Có càng tốt đồ chơi, nàng liền lập tức bị dời đi ánh mắt.

Chung Tình bất đắc dĩ cười cười, nàng đảo sẽ không bởi vì điểm này liền đối phương bảo bảo sinh ra cái gì không tốt ấn tượng, này chỉ có thể thuyết minh Phương Bảo Bảo người nhà đều thực ái nàng, cho nên mới đem nàng dưỡng thành như bây giờ tinh linh cổ quái tính tình.

[Hoàn✭BH✭QT✭CĐ] Kiều Dưỡng - Tô TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ