Chương 19

545 49 1
                                    

"Chung Hi, nàng tỉnh." Chung Tình hô một tiếng, qua đại khái hai giây đi, Chung Hi mới từ bên ngoài đi vào tới, hắn vừa đi tiến vào, vốn dĩ nằm ở trên giường thiếu nữ đột nhiên xoay người bò lên.

Chung Tình trước mắt một cái mơ hồ sau đó liền nhìn đến thiếu nữ bùm một tiếng quỳ gối trên mặt đất: "Thiếu chủ!!"

Thiếu nữ tê tâm liệt phế: "Cầu xin ngươi cùng ta trở về đi thiếu chủ!!"

Chung Tình:??

Bưng chén đi tới Thời Kim Ngọc rốt cuộc phụt một tiếng đem nửa cái tôm cầu phun ra, còn đem chính mình sặc không ngừng ho khan, hắn đại khái như thế nào cũng không nghĩ tới, rõ ràng đều là tiểu nhị, Chung Hi như thế nào đột nhiên liền thay đổi nhân thiết.

Nói tốt cùng nhau làm nghèo cẩu, ngươi lại trộm phiên thân?

Thiếu nữ vừa mới từ hôn mê giữa tỉnh lại, nàng vốn dĩ chính là vừa mệt vừa đói dưới tình huống mới có thể hôn mê, tỉnh lại lúc sau cái gì cũng chưa ăn, vẫn là cái loại này vừa mệt vừa đói trạng thái, bùm quỳ rạp xuống đất lúc sau, dùng hết cuối cùng sức lực, mắt thấy lại muốn hôn mê.

Chung Tình chạy nhanh một phen đỡ lấy cái kia thiếu nữ: "Cháo đâu? Hảo không?"

"Hảo hảo." Đã bưng cháo đi tới cửa Thời Kim Ngọc chạy nhanh đem cháo đưa cho Chung Tình, Chung Tình trước chính mình nếm một muỗng, hơi hơi có một chút năng, nàng thổi hai khẩu lúc sau, mới đem cháo đút cho thiếu nữ.

Thiếu nữ hiển nhiên đã đói lả, nhưng là ở đói lả trạng thái hạ, nàng như cũ có vẻ có chút rụt rè, Chung Tình uy một muỗng, nàng mới uống một muỗng.

Suốt một chén cháo uy đi xuống lúc sau, thiếu nữ tái nhợt sắc mặt nhiều như vậy một chút đỏ ửng, nàng thập phần thành khẩn: "Cảm ơn."

Chung Tình đem người đỡ đến trên giường ngồi xong, lúc này mới quay đầu đi xem một bên Chung Hi: "Hiện tại các ngươi có thể chậm rãi hàn huyên."

Chung Hi nhìn thiếu nữ, nửa ngày không nói chuyện, nhưng thật ra thiếu nữ thật vất vả hoãn lại đây lúc sau, lại tưởng bùm quỳ xuống, bị Chung Tình mạnh mẽ đè lại.

"Rốt cuộc là chuyện như thế nào...... Nếu có thể nói, xin theo ta nói rõ ràng." Chung Tình thực đau đầu, nàng lần đầu tiên nhìn thấy Chung Hi thời điểm, liền cảm giác hắn khả năng không phải người thường gia hài tử, đến nỗi là vì sao lưu lạc cho tới bây giờ tình trạng này, tổng không hảo nhắc tới nhân gia chuyện thương tâm.

Chung Tình vốn dĩ không có tìm tòi nghiên cứu ý tứ, nàng chỉ là thu cái tiểu nhị mà thôi, hỏi như vậy nhiều làm cái gì? Nhưng liền trước mắt cái này tình huống tới xem...... Vẫn là hiểu tận gốc rễ, mới có thể yên tâm đi.

Thiếu nữ nhấp môi, trộm đi xem Chung Hi, Chung Hi trầm mặc thật lâu, gật gật đầu.

......

"Cái gì?" Tiếp nhận không chén Thời Kim Ngọc thiếu chút nữa cầm chén nện ở trên mặt đất: "Hắn là Ma giáo Thiếu giáo chủ?"

Chung Hi sửa đúng một chút hắn: "Chuẩn xác mà nói là trước · thiếu chủ."

Chung Hi phụ thân, là chung thiên khánh, đời trước Ma giáo giáo chủ, đến nỗi vì cái gì nói là đời trước, kia tự nhiên là bởi vì chung thiên khánh đã chết.

[Hoàn✭BH✭QT✭CĐ] Kiều Dưỡng - Tô TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ