Chương 17

614 57 1
                                    

Phương Bảo Bảo mỹ tư tư ăn xong rồi một vỉ bánh bao nhỏ, mới nhớ tới nàng đem nhà mình ca ca đã quên, chạy nhanh lại cầm một lung tân, chuẩn bị cấp ca ca đưa qua đi.

Phương Lục Ca chờ một chút cũng không nóng nảy, nói như thế nào đâu, hiện tại trong tiệm đúng là tương đối vội thời điểm, hắn làm ca ca là tuyệt đối không thể cấp muội muội thêm phiền toái, cho nên Phương Lục Ca thậm chí ở trong góc súc thành một đoàn, nỗ lực làm chính mình không có gì tồn tại cảm.

Phương Bảo Bảo bưng một vỉ bánh bao nhỏ lại đây, tự mình cấp nhà mình ca ca đưa qua đi, một cái tay khác còn cầm dấm cái đĩa: "Còn ăn tiểu dưa muối sao?"

"Không ăn không ăn, như vậy liền khá tốt." Phương Lục Ca hàm hậu cười, sau đó hỏi: "Yêu cầu ta hỗ trợ sao?"

"Ngươi ăn cơm là đến nơi, tạm thời không cần phải ngươi hỗ trợ, muốn thực sự có yêu cầu ngươi hỗ trợ thời điểm ta khẳng định sẽ cùng ngươi nói." Phương Bảo Bảo lẩm bẩm một tiếng, sau đó nói: "Ta đi trước vội."

Phương Lục Ca có điểm lo lắng nhìn nhà mình muội muội: "Bảo bảo, ngươi gương mặt như thế nào như vậy hồng nha? Có phải hay không không thoải mái? Muốn hay không đi trước nhìn xem đại phu?"

Phương Bảo Bảo gương mặt nhan sắc vốn dĩ liền có điểm diễm lệ, nghe vậy càng đỏ, nàng che lại chính mình gương mặt, lắp bắp nói: "Có thể là trong phòng bếp quá nhiệt, ta không có việc gì, ngươi nhanh ăn đi, đừng nói chuyện."

Phương Lục Ca cơm nước xong lúc sau cũng chuẩn bị đi rồi, trước khi đi thời điểm nhỏ giọng lẩm bẩm: "Bên kia ta sẽ tự mình qua đi nhìn chằm chằm, lúc sau làm cho bọn họ cho các ngươi xin lỗi, đến tuyên dương tất cả mọi người đều biết mới được, thanh danh quan trọng nhất."

Kỳ thật không cần tuyên dương, xem qua náo nhiệt cũng sẽ đem tin tức truyền ra đi, gần nhất là bởi vì đại đa số người đều có một viên bát quái tâm, đệ nhị đương nhiên là bởi vì chuyện này liên lụy đến Phương gia, Phương gia ở bản địa đó là tiếng tăm lừng lẫy, hơn nữa thanh danh khá tốt, đám kia lưu manh đá tới rồi ván sắt thượng, bị Phương gia trị chuyện này, không cần mấy cái canh giờ là có thể đủ truyền thật sự xa.

Bọn họ Ngũ Vị Các không ngừng không có bởi vì chuyện này mà bại hư thanh danh, thậm chí biết bọn họ Ngũ Vị Các người biến nhiều, hiện tại rất nhiều người đều đã biết, Ngũ Vị Các cùng Phương gia có quan hệ, tuy rằng lão bản là ngoại lai, nhưng là Phương gia che chở đâu.

Về sau lại đến tìm tra người, phỏng chừng sẽ càng ngày càng ít.

Án tử tiến triển có cách lục ca hỗ trợ nhìn chằm chằm, Chung Tình bọn họ không cần phải xen vào, bởi vì ban ngày đã xảy ra như vậy sự tình, cho nên buổi tối thời điểm bọn họ sớm liền đóng cửa, Thời Kim Ngọc cùng Chung Hi hai người kết bạn đi ra ngoài mua đồ vật, Chung Hi trước khi đi dự chi một chút tiền lương, nắm chặt kia một lượng bạc, Chung Hi luôn luôn tương đối bình tĩnh trên mặt như cũ không có gì biểu tình, Chung Tình lại cảm giác hắn đuôi lông mày khóe mắt vẫn là mang theo một chút vui vẻ.

Trong tiệm dư lại ba người liền nhàn muốn chết, vì thế chuẩn bị trước thời gian đem cơm chiều chuẩn bị tốt, Phương Bảo Bảo muốn ăn tôm hoạt, tôm hoạt thật là ăn rất ngon, Chung Tình chuẩn bị nhiều làm một chút, nàng mua tôm tương đối nhiều, tôm hoạt cũng hảo, tôm hoàn cũng hảo, đều là muốn đem tôm thịt băm thành bùn, cho nên nàng chuẩn bị một bộ phận làm thành tôm hoạt, một bộ phận làm thành tôm hoàn, buổi tối lại làm cùng loại với bạch chước tôm linh tinh.

[Hoàn✭BH✭QT✭CĐ] Kiều Dưỡng - Tô TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ