chapter 13💜

4.3K 135 6
                                    

Arabella's POV

nakauwi na ako sa bahay sinundo na kasi ako ng kuya kanina hapon na ngayon hay absent ako dahil sa drake na yon Nandito ako ngayon sa kuwarto ko na kaiga may sinat daw kasi ako nabasa daw kasi ako sa ulan kaya ito nag papahinga.

oo nga pala sinaktan at pinahiya ako ni cassandra kahapon sa coffee shop.

*flashback*

Nandito ako ngayon aa coffee shop kasi mag kikita tapat kami ni ayesha kaso hindi sya pumunta aalis daw sila paalis na sana ako ng may nag salita at humila sa bohok ko.

"saan ka pupunta malandi ka ahh!"
galit na sabi nya.

"ah masakit cassandra"sabi ko kasi naman sinabunutan nya ko.

"masasaktan ka talaga arabella everyone itong babae na to ay mangaagaw ng boyfriend"Sabi nya Umiiyak lang ako dito.

"hindi ko inagaw si drake sayo cassandra alam mo yan" 

"Shout up"

tinulak ako ni cassandra at tinapunan ako ng coffee di naman mainit.

"bagay lang sayo yan mang aagaw tara na girls" Umalis na sila ako naman umiiyak at tumakbo papuntang cr Hindi ko na lang sasabihin kay drake di naman ako kakampihan noon ehh mahal nya yon.

*end flashback*

may nag text sa akin. Tinignan ko.

number=09*********
hi magaling ka na ba mag pagaling ka ahhh para bukas pwede ka na pumasok.

Sino kaya to at bkt alam nya number ko.

Sorry hindi kita kilala sino kaba saka bkt alam mo number ko?.

text ko sa kanya Nag reply naman agad.

Hi ako ito si damiene sorry kung hiningi ko number mo sa kuya mo kanina ahh.

nag reply naman ako

Ah eh ok lang sorry kong di na bigay sayo na kalimutan ko ehh.

Ok lang sabay tayo bukas mag lunch ahh saka wag kang lalapit sa mga lalaki ok sge na pa uwi na rin ako bye pagaling ka

Text nya sa akin kinilig naman ako hahaaa.

Ah sge thank y bye.

the heartthrob and gangster fall in love with me (COMPLETED book 1)Where stories live. Discover now