chapter 18💜

4.2K 122 1
                                    

Arabella's POV

9 months

Hi guys katapos nang 9 months madaming nangyari niligawan ako ni damiene si drake naman ehh nag aral sa state si damiene ay sinagot ko na 8 months nadin kami at ito nga bakasyon na pupunta kaming boracay kasama si dave si ayesha at si damiene at ako. Kaya ito nag aayos ako nang gamit na sosootin ko.

1 month kami doon sa boracay doon kami mag babakasyon saya no.

"anak nandyan na si damiene"Sabi ni nanay.

"opo pababa na po"sabi ko pababa na ko.

"babe"Sabi sa akin ni damiene kinis ako sa pisngi.

"hi babe"bati ko.

"tara na susumduin pa natin sila ayesha"

"tarana"Binuhat nya yung bag ko.

Sumakay na Kami sa sasakyan.

susunduin pa kasi namin si dave at ayesha mag kasama kasi sila.

Nandito na kami.

saharap kami ni damiene salikod sila ayesha at dave malayo pa kasi ang bayahi namin.

" alam nyo na ba ang balita na si drake uuwi na daw sa pilipinas"Nagulat naman ako doon ang tagal ko narin di nakikita si drake 8 month.

"Kaylan daw"tanong ni ayesha.

"ngayon daw" nagulat naman ako doon si damiene naman ay tahimik lang.

Natulog muna ako sila ayesha at dave tulog narin. Makatulog na nga muna.

damiene's POV

tulog na sila malapit na rin kami pero bkt ako natatakot na nung nalaman ko na umuwi na si drake siguro kasi takot ako agawin nya si arabella baka may iba na sya sana nga kasi ayaw ko mawala si arabella sya na buhay ko at ayaw ko sya mawala.

Nandito na kami.

"babe gising na nandito na tayo"

"Hhm"

"babe gising na"gumising namn sya nag ayos nang bohok ginising ko na rin sila dave.

Bumaba na kami kasama ko naman si dave sa kuwarto sila ayesha at arabella naman ang mag kasama sa iisang kuwarto.

nag yaya na sila ayesha na mag swimming kaya nag bihin na sila.

Arabella's POV

nandito ako ngayon sa kuwarto namin ni ayesha naka soot ako ngayon nang swimsuit.

Lumabas na ko nang kuwarto at yon nga nakita ko si damiene na masama ang tingin sa akin ano ba ginawa ko mga besh.

"bkt ganyan soot mo babe!"galit na sabi nya.

"ano problema sa soot ko Alangan na mag jogging pants at mag t shirt ako"

"kung pwede oo tignan mo tinitignan ka na nang mga lalaki"

"Pero gust-"

"Arabella louise gonzales mag palit ka"Galit na sabi nya

"oo ito na"galit na sabi ko kasi kapag full name na tawag.Nya sa akin galit na galit na talaga sya hay na ko.

Nag palit na ko nang jogging pants at t shirt.

At lumabas na.

"yan ok na ba ah"galit na sabi ko

"good yan mas maganda sayo"naka smile nyang sabi tsk pasalamat sya mahal ko sya.

nag swimming na kami.

Pag katapos namin mag swimming kumain kami nag order lang si damiene nang pag kain namin nang biglang may nag text sa phone ko.

from:09*********

Hi baby miss u im back kukunin kita sakanya and sure na magiging akin ka baliw na kung baliw baliw ako sayo kaya kahit pumatay ako para lang walang humanlang sa pag mamahalam natin gagawin ko yon be ready kasi kukunin nakita i love u.

Parang kinabahan ako doon ahh baka wrong send.

Sorry hindi kita kilala ang pls lang wag mo na kami kuluhin and i dont luve you kaya plss wag mo na kong guluhin.

Tinanggal ko na Yung sim nang phone ko at pinutol ayaw ko nang ganoon.

Tumating na si damiene yes naman saharap nang food kainan na.

Someone POV

Makukuha rin kita arabella your mine akin ka una palang.

"boss na sa boracay po sila"Sabi nang tauhan ko.

"sgeh makakaalis kana"sabi ko

Baby makakasama nakita akin ka lang papawiin kita your mine ako ang nauna akin ka lang arabella gagawin ko lahat para bumalik ka.

Nag ayos na ako para pumunta nang boracay para makita si arabella.

Nandito nakami.

Nakita ko naman si arabella kasama si damiene.

Tenext ko si arabella.

Hi baby ang ganda mo naman miss ko na yang muka mo at ang ganda nang jogging pant sayo baby ang cute mo wag kang mag alala makukuha rin kita.

NAkita ko naman na binabasa nya na ito.Muka naman syang natakot at lumingon lingon hahaaa ang cute nya talaga.

baby hindi mo ako makikita

Nagulat naman sya sa text ko mag text sya.

Bkt di mo ako tigilan ahh at bkt mo nalaman ang bago kong sim ahh di ka ba titigil hindi kita kilala at hindi kita mahal dahil ang mahal ko ay si damiene.

yon sinabi nya at nakita ko naman pinatay nya yung phone nya at dating na si damiene.




the heartthrob and gangster fall in love with me (COMPLETED book 1)Where stories live. Discover now