chapter 15💜

4.3K 131 5
                                    

Arabella's POV

wait what makakasama ko si damiene sa field trip omg heheheh kilig ako hahaha lunch na kaya pumunta na ko sa second floor nakita ko naman si damiene na nakaupo.

"hi damiene kanina ka pa ba dyan"
Tanong ko tumayo naman sya.

"hindi naman tara na sa canteen libre ko"kakahiya wag na lang.

"ah eh wag na lang may pera pa naman ako dito"

"kapag hindi ka pumayag mag tatampo ako sge ka"nakasimangot nyang sabi.

"makatangi pa ba ko nyan"Natawa naman sya pumunta na kami sa canteen ang daming tumitingin sa akin shit kakahiya huhuhuh.

"girl bkt nya kasama si damiene hindi bat sila ni drake malandi talaga"
"girl hindi mo ba na balitaan wala na sila si drake at cassandra na"
"hindi sila bagay ni damiene malandi sya"

Nalungot naman ako.

"you know what just shout up kung wala kayong magandang sasabihin"nagulat naman ako pati yung mga babae na sinabihan ni damiene pinagtanggol nya ko.

"Sorry"sabi nung babaeng nag sabi sa akin na malandi ako.

"Tara na arabella kain na tayo"umupo na ako sa tabi damiene

"Ah eh thank u pala damiene hindi mo na sana sila pinatulan"

"no hindi ka dapat nila sinasabihan nang ganoon arabella hayaan mo na kumain ka"Kumain na ako may na aalala pala ako.

"Damiene may ka partner ka na ba activity"tanong ko sa kanya.

"oo"na lungkot naman ako.

"ah sino"

"ikaw"Nagulat naman ako.

"ako ka partner mo"

"oo ikaw kumain ka na nga dyan"natuwa naman ako.

......................

Nandito na ako sa bahay nag aayos ng mga gamit na dadalhin ko sa baguio.
Pag katapos ko mag ayos umalis na ako pumunta sa school nakita ko kaagad si damiene pinuntahan nya ko nakita ko naman si drake masama tingin kay damiene kasama nya si cassandra.Pumasok na kami sa bus katabi ko ngayon si damiene doon ako sa tabi ng salamin heheehhehe.
inaantok pa ko besh anong oras akong nagising 3am tapat daw kasi 5am nandito na sa school 5:30am na.

"arabella inaantok ka pa yata sandal mo ulo mo sa balikat ko tulog ka muna gisingin na lang kita kapag malapit na tayo"sabi nya tumango na lang ako inaantok pa talaga ako ehh.

the heartthrob and gangster fall in love with me (COMPLETED book 1)Where stories live. Discover now