Arabella's POV
excited na ako para mamaya pupunta kasi kaming pampanga kaya ito nag aayos nang mga gamit malungkot pero kakayanin kong kalimutan sya.
"arabella let go na aalis na tayo"
Sabi naman ni drake."ok"di nala nya mga gamit ko tapos sumakay na kami nang sasakyan.
tahimik lang kami hahahaha wala naman kaming pag uusapan hay gutom na me ahh.
"arabella gusto mo bag kumain muna"tanong nya
Ah eh wag na doon na lang para mabilis tayong makakarating"
"sgeh tulog ka muna gisingin na lang kita pag nandyan na tayo"
Kaya natulog na ako.
Drake POV
ang saya ko ngayon kasi kasama ko ang babaeng nag papatibok nang puso ko salamat kay damiene kasi sya na gumawa nang paraan para mapasa akin si arabella ang tanga kasi nya wahahahaah.
Nandito na kami kaya gigisingin ko na si arabella.
"my queen gising na my queen"
"hhmm"
"my queen nandito na tayo"
"ahh sorry na pasarap yata tulog ko"
"Ok lang tara na"kaya pumasok na kami
"ang laki pala nang bahay mo dito sa pampanga ahh yaman talaga"sabi nya natatawa ako palagi syang ganyan pag nakakapasok sya sa malalaking bahay hahahh ang cute nya lang kasi.
"saan ako matutulog"
"Doon"pumunta kami sa kuwarto.
"ahh salmat sa pag hatid pwede ka na pumunta sa kuwarto mo"Sabi nya.
"anong pinag sasabi mo dito din ako matutulog no"
"No way"
"yes way"muka naman itong na iinis.
pumasok na ako wala na syang nagawa.
Naligo muna sya at ako ayy bumaba.
arabella's POV
nandito ako ngayon aa banyo at na liligo tapos baba para kumain.
Pag katapos kong maligo nag bihis na ako Pag ka baba ko may narinig ako nag tatawanan at kilala ko ang tawa na yon kay drake at sa babae.
Pag tingin ko tama nga ako si drake at di ko kilala yung babae.
"ah arabella andyan ka pala ahh si mia chillhood friend ko"pakilala nya sa babae.
"hi"sabi nya
"hi"Sabi ko
Sama ka manga bayo" tanong sa akin ni drake
Diba tayong dalawa lang
sama natin sya"Hindi na sya nag salita
Ok sabi ko nag palit na ako at lumabas
tarana yaya ni drake
Nandito kami ngayon.
Mukang sila ni mia ang mag kasama sa iisang kabayo.
May nakita naman akong lalaki kaya nilapitan ko.
"hi im arabella"
"hi ako po si miko"aabot nya sana yung kamay nya pero sumulpot si drake hay na ko.
"bkt mo sya kinakakausao arabella"
"sya yung sasama sa akin mangabayo"
Muka naman galit na yung muka nya"no ako kasama mo si la mia at miko ang mag kasama ikaw akin"sabi naman ni drake kinikilig ako besh pero dapat hindi papahalata.
"akala ko ba tayo mag kasama"sabi ni mia
"drake ok lang naman su miko na lang kasama ko mangabayo"sabi ko muka naman talagang galit na sya
"kung ganyan din naman umuwi na tayo arabella"
"wag na drake kayo na lang mangabayo na walan na ako nanggana"at umalis na ako naiinis ako ehh.
Pumunta ako sa kabilang kuwarto hindi doon sa kuwarto namin ni drake ayaw ko syang kasama kaya nilipat ko lahat nang gamit ko sa guest room nila at ni lack ko yung pinto.
"arabella bkt dyan ka matutulog buksan mo to kung hindi sisirain ko yong pinto"pag babanta nya sa akin.
"sgeh gawin tatalon ako sa binta na to"
"ok fine ano ba kasalanan ko sayo my queen wag ka na magalit"
"ok lang drake wala kang kasalanan gusto ko lang talagang mapag isa"mukang umalis na sya.
Hay na ko bkt ba ko nag kakaganto nag seselos ba ako
YOU ARE READING
the heartthrob and gangster fall in love with me (COMPLETED book 1)
Acak(drake, arabella and damiene's story) (book 2 i love you to death) What if you saw him but you didn't knew he was the one. What if that person is famous in your school. What if a campus heartthrob falls for you no matter who you are. Arabella louis...