chapter 16💜

4.3K 130 3
                                    

Damiene's POV

ang ganda ni arabella kahit hindi sya sexy at kasing ganda ng iba para sa akin sya ang pinaka maganda sa mundo di ko alam bkt ako nag kagusto dito sa babae na to.

"class malapit na tayo ok"sabi ni maam corazon.

"arabella gising na malapit na tayo"

"Hhm ah eh sorry kung natulog ako sarap kasing matulog ehh hehehe"Sbi nya bkt ang cute nya kakainis.

"class nandito na tayo ok baba na"
Bumaba na kami ni arabella sabi ko kasi sa kanya wag nya ko iiwan palagi kaming mag kasama kasi nga bestfriend na kami.

Class pumili na tayo ng partner nyo girls to girls boys to boys ang mag sasama sa iisang room ok and mamayang gabi may laro kayo truth or dare ok"May nag tanong naman.

"maam di po kayo kasali"

"hindi kami kasama ni maam corazon kasi may meeting ang mga teacher about sa mga task at activitys nyo ok walang mag aaway ahh"Sabi ni maam romez baka nalilito kayo dalawa ang teacher namin isa teacher ng first section and yung isa teacher nila arabella.

Ang kasama ko sa kuwarto si dave si arabella naman ay si ayesha si drake si daniel.

Nandito ako ngayon sa kuwarto tapos ko na magligpit ng mga gamit ko.

"bro gusto mo ba si arabella"tanong ng kapatid ko oo kapatid ko sya mas matanda ako sa kanya ganya ang turing namin sa isat isa parang mag kabarkada lang.

"oo bkt"

"wala kasi parang si drake may gusto din kay arabella nahahalata ko kasi yung tingin nya kay arabella kaya ako sayo ingatan mo yang si arabella bro kasi alam mo naman ang kayang gawin ni drake baka maagaw nya sayo si arabella"

"hindi ko hahayaan yon bro saka ang alam ko si cassandra ang mahal nya hindi si arabella"

"sabi mo ehh basta ingatan mo sya baka ma wala sya sayo alam ko ugali ni drake ok alis muna ako bro"

"Geh"

Oo alam ko din ugali ni drake gagawin nya lahat para makuha gusto nya pero sorry sya akin lang si arabella akin lang.

Pinatawag na kami para kumain at para mag laro.
Katabi ko ngayon si arabella si drake naman sa tapat si arabella si cassandra sa tabi ni drake si ayesha sa tabi ni arabella si dave sa tapat ni ayesha si daniel aa tabi ni ayesha.

Dave drake cassandra
______________________________________

______________________________________
daniel ayesha arabella damiene

"arabella gusto mo ng cake"tanong ko sa kanya.

"sge ba"Masaya nyang sabi ang takaw talaga nito hahaha.

Binigay ko sa kanya yung cake.
napansin ko may chocolate sya sa tabi ng labi nya kaya pinunasan ko.Nakita ko naman muka ni drake galit na galit.

Tapos na kami kinain kaya nag laro na kami sa labas Gumawa kami ng pabilog.

"so guys let's start"
sabi nang kaklace ko.

May hawak sya bote pinaikot nya ito.
At tumutok kay Daniel.

"truth or dare"

"truth"

Ok ito ang tanong ko sayo sino ba ang ma swerte na babae na nag papatibok ng puso mo nandito ba sya"

"oo nandito sya"

"Sino"

"Si ayeshaa"

Nakita ko naman ang pamumula na pisngi ni ayesha.

"Ayyiiee"
"Loveteam nayan"

pinaikot na ni daniel ang bote at tumapat sa akin no way.

Arabella's POV

"damiene truth or dare"tanong ni daniel.

"dare"Sagot ni damiene.

"kiss mo yung babae gusto mo sure ako nandito yon"napalunog ako nang tignan ako ni damiene tumayo na sya lalapit na sana sya sa akin nang bigla akong hilahin ni drake at tumakbo.

dinala nyo ko sa parang bodiga sinara nyo yung kuwarto.

Ano nanaman ba kaylangan mo diba na sayo na si cassandra"galit na sabi ko.

"ano ba arabella di mo ba nahahalata gusto kita gustong gusto kita arabella nag seselos ako kapag kasama mo si damiene Mahal kita arabella mahal kita hindi cassandra"Nagulat naman ako sa sinabi nya.

"ano ba yung pinag sasabi drake saka may mahal na kong iba Sorry"Umalis na ko pero shit ayaw ma buksan nung pinto

"Drake bkt ayaw ma bugsan nang pinto"nagulat naman sya binuksan Nya pero ayaw parin HAy wala nakulong kami kaya umupo na lang ako sa gilid ang labig pa mo Umupo din si drake sa tabi ko pero umusog akong onti Nakakatulog na ako onti onti nang pumupikit ang mata ko at yon nanga na katolog ako.

Drake's POV

ang saya ko kasi na kasama ko saglit si arabella Hindi ko plinano to.
Nakita ko syang natutulog kaya sinandal ko yumg ulo nya sa balikat ko lahat gagawin ko arabella para maging akin ka.Kahit patayan pa ang kapalit sabi ko sa isip ko at natulog na rin.



the heartthrob and gangster fall in love with me (COMPLETED book 1)Where stories live. Discover now