chapter 30💜 finale chapter

5.2K 119 70
                                    

Drake's POV

Nandito ako ngayon sa harap nang burol ni arabella hindi ko matanggap na wala na sya bkt bkt

Bukas na ang libing nya masakit sobrang sakit kapag na wala ang mahal mo sa buhay.

"kinabukasan"

Ngayon na ang libing ni arabella ang aking reyna.

malungkot ako kasi wala ng tatawag sa akin na my king at wala nang akong tatawaging my queen wala sya wala na.

Nndito na kami ngayon niyakap ko muna sya bago sya ilagay.

Mahal na mahal kita hindi kita pag papalit sa kahit sino man mahal kita aking reyna...........

Nang dahil sa babae na minahal ko nag bago ako pinasaya nya ang buhay ko na dati ay walang kabuhay buhay pinaligaya nya ako sya ang babae na hinding hindi kong pag papalit balang araw nag kikita rin tayo pag papatuloy natin ang pag mamahal natin sa kabilang buhay mahl kita ang nang iisa kong reyna............


.
.
.
.
.
.
.
.

BOOK 2(I LOVE YOU TO DEATH)
READ MY LAST UPDATE
~~~~~~

Thank u sa supporta nya sa story ko and nakakalungot man pero may mga bagay na mawawala pero may mga bagay din na tumadating sa buhay natin.ang pag mamahalan nila drake at arabella ay nag papakita nang totoong nag mamahalan isasakripisyo mo ang buhay mo para sa taong pinakamamahal mo hindi nila iniwan ang isat isa malungot man pero totoo ang pag mamahalan nila drake at arabella....

Ms.Chubby

the heartthrob and gangster fall in love with me (COMPLETED book 1)Where stories live. Discover now