° kim taehyung °

19.7K 1.6K 88
                                    


"kim taehyung, chúng tôi cần lời khai của cậu!"

âm điệu của min yoongi gần như quát lên, sự giận dữ của anh đang lan toả ra khắp căn phòng kín vừa nhỏ vừa ngột ngạt này. nhưng trái lại, con người bên kia vẫn dửng dưng không nói lời nào, chung thuỷ im lặng. thậm chí, đôi mắt còn không buồn ngước lên nhìn anh. ngón tay gã thản nhiên gõ lọc cọc xuống bàn, chẳng có lấy một sự sợ hãi nào.

nhiều năm làm cảnh sát, đây là lần đầu tiên min yoongi phải đối mặt với một tên tội phạm cứng đầu đến vậy. và gã cũng là người đầu tiên thành công chạm đến giới hạn cực điểm của anh. dành ra cả ba ngày liền trong căn phòng chật hẹp này để rồi nhận được sự lặng thinh của con người kia và một tờ giấy ghi được vài con chữ cỏn con duy nhất.

anh đứng dậy, tức giận xốc cổ áo của gã lên.

"tôi mong cậu hãy thành thật khai báo vụ việc ra mau!"

bấy giờ gã mới từ từ đưa mắt lên nhìn anh. một đôi mắt tĩnh lặng bao quanh là sự lạnh lùng. nhưng anh biết nó chẳng phải "cái lạnh" của những kẻ máu lạnh giết người, chúng ẩn giấu một thứ gì đó như thôi thúc anh xé toạc ra để tìm hiểu.

gã gỡ bàn tay anh ra, ngồi lại xuống bàn, chầm chậm mở miệng.

"tôi đã nói rồi, mọi thứ đều như các người thấy. không có lí do cũng không có biện minh gì cả."

min yoongi khó tin nhìn gã. không một tội phạm nào lại muốn bị bắt vào tù dễ dàng như vậy cả. như thể gã chẳng có lấy một lí do để sống.

"chúng tôi cần lời khai của cậu. nếu không rõ ràng, cậu sẽ lãnh án với mức phạt cao nhất của tội, không khoan hồng gì đâu."

gã nhẹ nhàng nhún vai: "thì cứ vậy đi."

min yoongi khó chịu, âm thầm buông một lời chửi thề rồi tức giận đi ra ngoài.

khi bóng lưng con người cọc cằn kia mất hút sau cánh cửa, kim taehyung mới nhìn xung quanh căn phòng nhỏ hẹp âm u, tầm mắt dừng thẳng trực diện vào máy camera ngay góc phòng, cuối cùng lại cụp mắt xuống.

"chết tiệt!"- yoongi mất kiềm chế rít lên một tiếng rồi đá vào bức tường nhằm trút cơn bực bội ra ngoài.

anh nhăn mày, kim taehyung thật sự là một kẻ cố chấp hơn anh tưởng. không biện hộ, không lí do, gã sẵn sàng nhận mọi hình phạt được đưa ra từ pháp luật.

nhưng min yoongi này thật sự không phục!

mặc dù ghét gã chết đi được nhưng anh không thể làm ngơ trước tình hình như thế. min yoongi từ xưa đến nay luôn cẩn thận tìm ra sự thật, đứng về phía chủ nghĩa bình đẳng và cái đúng. và anh hoàn toàn lần theo từ cảm tính, nghe có hơi vô lí nhưng anh tin rằng nó sẽ đúng, linh tính mách bảo anh rằng, kim taehyung không phải một con người giết người không rõ như vậy.

« taeguk | hạnh phúc của gã trộm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ