Chapter 1

325 8 0
                                    

#send

Matapos ang aming klase matamlay akong nag lalakad mag isa pa uwi nang bahay buti nalang ay naki sabay sakin si Mark matalik kong kaibigan

"Oh! Jessie nag iisa kalang?"Nag aalalang tanong nito.
"oo!"
At nag patuloy lang ako sa paglalakad
"Absent si andrew noh!''Tanong nito sa akin 
" umalis kana nga nag eemote ako dito eh!"At tinulak ko si Mark palayo sa akin.
"Umalis kana!"

"Ano kaba Jessie dito rin yung daan papunta sa bahay kono!"

Hindi ko alam kung bakit bigla ko nalang niyakap si Mark at sabay na umiyak.

"Bakit absent si andrew? Kausapin mo naman siya, kaibigan mo naman ako eh!"

Umiiyak ako sa kanya at nag mamaka-awa para kausapin si Andrew.

"Wow! Ako pa talaga eh alam mo namang karibal ko yun sayo eh!"Bulong nito

"ano?" Pag lilinaw ko.

"wala-wala" at dumeretso na si Mark sa kanilang bahay

Nang makarating ako sa aming bahay palihim kong hinanap ang aking CP para ma ichat ko si Andrew , hindi ako agad nag bihis nang makita ko ang phone ko agad kong binuksan ang FB ko.

'Hindi parin siya nag chachat, ako nalang kaya yung mauna mag chat sa kanya, pero ano yung sasabihin ko?" Anong ko sa aking sarili. Hindi ko alam kung ano yung i chachat ko sa kanya kung Hi ba o Hello or umamin nako sa kanya na crush ko cya.

"Sabihin ko nalang kaya na crush kita"

sa utak ko sigurado na kaso parang kinakabahan ako, sinubukan kong i type pero nanginginig talaga ako at kinakabahan kung i sesend koba o hindi.

"ano ba!"
Kinakabahan nanga ako nun kaso mas kinabahan ako nung narinig ko na tinawag ako ni Mama at narinig korin ang mga yapak nang kanyang pag lalakad kayat na taranta ako, sa sobrang taranta ko na i send ko ang tinayp ko.

"oh my gaaassshhh! Anong gagawin ko?"

Nagulat pako na online pala siya at nakita ko na sineen nya yung chat ko at sabay na nag type, kahit alam ko na nag ta type siya pinatay ko parin ang phone ko at itinago sa aparador para hindi makita ni mama.

A/N: hi guys i wish na nagustuhan nyo yung story ko

My CrushMatesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon