Đừng nghe những lời do Mammon nói
Hắn ta tham lam tới nỗi lừa dối cả những người hắn yêu thương...
-----
Kim Tại Hưởng chán nản rời khỏi giường bởi chiếc đồng hồ báo thức cũ kĩ cứ reo ầm lên. Hắn muốn chiếc đồng hồ xịn hơn, có ích và đỡ inh ỏi hơn. Nhưng Tuấn Chung Quốc lại không cho. Bất kì lúc nào hay bất kì nơi đâu, em đều xuất hiện ngăn chặn hắn trộm cắp cùng với cơn phẫn nộ của mình. Em luôn bám lấy hắn không rời, hắn khó chịu, hắn cảm thấy gò bó vô cùng.
" Cộc cộc " cửa phòng hắn vang lên vài tiếng, hắn cau mày. Em là đang lên gọi hắn xuống ăn sáng kiêm kiểm tra xem hắn có ở phòng hay không.
- Anh xuống liền!
Kim Tại Hưởng nghe thấy tiếng chân em bước xuống cầu thang. Xỏ đôi chân trần vào đôi dép lông, hắn lết chân vào phòng tắm, vệ sinh cá nhân sáng sớm. Tắm rửa, chải chuốt xong xuôi hắn bước ra ngoài và đối diện với tủ quần áo của mình. Hắn nhìn một lượt, thở dài chán nản. Tất cả chỗ quần áo này thật lỗi mốt, hắn muốn có đồ hàng hiệu đầy đắt giá để có thể tôn lên vẻ đẹp không góc chết này. Nhưng em lại cũng cấm.
Suy nghĩ nhiều sẽ khiến hắn nổ đầu mà chết mất, hắn liền với tạm lấy áo phông trắng cổ tròn rộng và quần jean, sau đó sơ vin áo đằng trước. Ồ, thế là đủ đẹp trai và có chút quyễn rũ.
Kim Tại Hưởng với lấy chiếc lược, chải qua những lọn tóc đang cong trở lại đúng chỗ của nó. Giờ mới đẹp trai thực sự, quần áo chỉnh chủ, tóc tai gọn gàng.
Kim Tại Hưởng cầm lấy chiếc điện thoại đời mới nhất hiện nay, thôi thì, em cũng không hẳn là quá cấm đi, cho hắn đi lấy chiếc điện thoại này cũng được, hắn đây cũng rất thương em nha, lấy thêm cái thứ hai về cho em. Và tất nhiên ngày hôm sau tin tức hai chiếc điện thoại đời mới nằm trong năm mươi chiếc số lượng có hạn có trên thị trường nổi trội khắp nơi. Không một ai có bất kì dấu vết nào để tìm ra kẻ trộm nó, sau một tuần tin tức ấy lãng quên hẳn.
Hắn rời phòng, từng bước xuống cầu thang, vừa đi vừa ngân nga hát. Giọng hắn trầm nên rất hay hát những bài buồn, sâu lắng nhưng lại vô cùng hay. Hắn tự hào về giọng hát của mình, vô cùng đắc ý là đằng khác.
Bước vào trong bếp và một mùi hương đầy thơm ngon xộc lên mũi Kim Tại Hưởng, khiến hắn nhanh chóng cảm thấy đói bụng mà trong khi hai giây trước hắn còn tính là không ăn sáng. Bóng lưng em đứng ở bếp đang di chuyển chuẩn bị bữa sáng cho hắn.
Hắn cứ thế chống tay ngắm nhìn bóng lưng kia bận rộn chuyển động. Ahh, thật muốn lại ôm một cái quá mà. Hắn yêu em cũng đã lâu, mà em lại chẳng biết gì, coi hắn đơn giản như một người anh trai.
Mà phải bắt đầu từ đâu đây nhỉ? Hắn và em ở cùng nhau từ nhỏ đến lớn. Em đơn giản chỉ là con riêng của người vợ hai mà ba hắn dẫn về. Cái ngày đầu hắn đứng trên ban công nhìn xuống ấy, đôi mắt đen láy lấp lánh của em vô tình đối diện với đôi mắt đầy vẩn đục của hắn. Hắn đã vô tình yêu em, vô tình nổi lên cái tính chiếm hữu cực độ của mình, càng ngày càng tham lam, hắn muốn tất cả mọi thứ phải là của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
sin of hell ⊹ bts
خيال (فانتازيا)" Tại Hưởng! Làm ơn đừng tham lam như thế nữa? Sức mạnh của Lucifer không phải của anh! Dừng lại đi! " - Behemoth níu lấy tay Mammon, lông mày chau lại. Behemoth thực sự đã phẫn nộ. " Belphegor! Em yêu anh! " " Không! Chí Mẫn! " - Belphegor lùi l...