5 năm , kể từ khi cô xuyên về , bạo quân ngày ấy đã là người hoàn toàn khác chỉ có thể dùng những từ xúc tích để nói hết con người này Nhanh-ác-chuẩn. 5 năm ấy cô đã phải vật lộn trải qua bao sự khó khăn , giọt mồ hôi giọt máu đã nói lên hết thành tựu hiện tại của cô , quyền ực - tiền tài- sắc đẹp . Đó là sự phân tích tài tình của của những người trong xã hội này đánh giá. còn những người bạn thân thiết xung quanh cô thì sẽ đánh giá như thế nào nhỉ.....
New York - 8:00 PM
" alo, cậu đi đi" giọng nói uy quyền , nghe là biết người có tiếng không hề nhỏ trong giới thị trường , nhẹ nhàng nhưng lại có chút cứng cáp . Vương Nguyệt Ly vắt chéo chân sang chảnh ngả mình vào ghế dựa , ngồi trong một căn phòng có nội thất vô cùng sang trọng , mọi thứ đều thể hiện con người cô. Tủ sách , chỗ để giá sách trên bàn , sách để ngập cả tủ , tuy nhiều nhưng lại rất gọn gàng ngăn nắp , không lộn xộn. Bàn uống nước tiếp khách để giữa phòng , sạch sẽ tinh tươm , bộ sofa hai hàng để yên hai bên màu trắng tinh khiết. Nhìn sang ngang bên trái ghế ngồi là bàn làm việc , máy tính , latop , điện thoại , những tiếng giấy được lật sang và tiếng kí giấy hợp đồng , trên bàn là một ly cafe nóng mới pha , nóng nghi ngút tỏa mùi thơm lừng tỉnh táo .
" không đích thân" giọng nói nam nhân ngờ vực
" sao phải đích thân" cô nhướng lông mày lên lá liễu
" dù gì cũng là....chồng cũ..tình nghĩa vợ chồng"
" không quen ...anh chồng cũ nào"
" 1 ngày làm nghĩa vợ chồng thì cả đời là nghĩa vợ chồng , nghe câu đó chưa" giọng cợt cợt nhã nhã trêu đùa , nghe càng giống ý cười trong lời nói nhưng bị kìm nén
" ly hôn rồi"
" vậy để tớ đi tiếp đón chồng cũ Bắc Thần Hàn Thiên cho cậu"
" cám ơn" cô cúi đầu , mái tóc đen huyền bí xõa xuống che đi con ngươi đang dần biến sắc.
" khi nào cậu về nước"
" sắp xong rồi , giờ chỉ cần thâu tóm thị trường bên nước là xong"
" bên chính phủ đàm phán sao rồi"
" xong!!!!!"
" ừm , mình đợi"
Đứng lên , cầm ly cafe , uống 1 ngụm rồi nhìn ra thành phố New york ánh đèn sáng rực. Vương Nguyệt Ly , người phụ nữ tạo hóa bởi thiên nhiên , nhan sắc trời ban , đôi mắt quyến rũ , lông mi dài che đi con người màu tím pha chút khí đỏ , đôi môi đỏ tựa như cánh hoa bỉ ngạn , cong lên vô cùng quyến rũ , mái tóc đen huyền bí dài đến lưng nhìn cứ như thác nước đổ xuống đẹp biết bao , đẹp đến từng milimet không sao tả nổi , bút phát tả hết sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành này không , nhìn mong manh nhưng không mỏng manh nhìn mạnh mẽ nhưng không mạnh mẽ, sự kết hợp tinh tế, làn da trắng mịn màng sắc nét tựa như bông hồng mỏng manh yếu đuối , thân hình tà mị muốn cong , trập trùng chỗ nào thì cong trập trùng chỗ đó không thừa cũng không thiếu đủ sức khiến nam nhân dục hỏa khí, đôi chân thon dài ai nhìn cũng sẽ nghĩ đôi chân ấy là chân của thiên kim tiểu thư , ăn sung mặc sướng không nghĩ đến phiền muộn nhưng đâu ai biết rằng đôi chân bước qua bao xác chết , xác đắp thành thây , đôi chân rã rời chảy biết bao nhiêu máu , đứt đi mấy mảnh thịt, đâu ai biết.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Bà , Lão công biết lỗi rồi..!!!!!!!
Romance" Thương thay cho phận đàn bà" " lời rằng bạc mệnh cũng là lời chung" Qủa nhiên không sai, những người có nét đẹp như hoa như ngọc như tiên như thần mà lại chịu cảnh khổ nhục . Chết cũng không yên thân chỉ có thể cầu phật, nàng ấy tin vào phậ...